Sao nam "Anh hùng xạ điêu" bị phanh phui ngoại tình

Đới Chí Vỹ từng được biết đến là ông trùm vai phụ của đài TVB. Mới đây, nam nghệ sĩ bị phanh phui ngoại tình với nữ đồng nghiệp xinh đẹp ở công ty bảo hiểm.

Ngày 6/4, On đưa tin hình ảnh tài tử gạo cội Đới Chí Vỹ tay trong tay cùng nữ đồng nghiệp làm chung công ty tên Candy bị phát tán trên mạng xã hội và gây xôn xao showbiz Hong Kong. Những hình ảnh được chụp hôm 4/4 ở khu Repulse Bay.

Cả hai đều đeo khẩu trang kín mít trong buổi hẹn hò. Để trang bị công chúng chú ý, sao nam 60 tuổi còn cố tình ăn mặc trẻ trung, thu hẹp khoảng cách tuổi tác với người tình xinh đẹp. On cho biết lúc đi dạo cùng nhau, Đới Chí Vỹ và bạn gái tình tứ, cười đùa vui vẻ.



Đới Chí Vỹ tay đan 10 ngón với cô bồ trẻ tuổi.

Theo HK01, Đới Chí Vỹ và Candy đã nảy sinh chuyện tình công sở sau một khoảng thời làm việc chung. Nam diễn viên hiện là cấp trên giữ chức giám đốc bộ phận bán hàng của người tình trẻ tuổi. Để tránh bị soi mói của đồng nghiệp cùng công ty, họ thường chọn địa điểm hẹn hò xa nơi làm vào giờ ăn trưa và thường đi về riêng rẽ.

Không những vậy, trong suốt thời gian cặp kè bí mật với Candy, Đới Chí Vỹ vẫn "đóng vai" người chồng, người cha mẫu mực. Ông luôn về nhà đúng giờ để ăn tối cùng vợ con.

Phóng viên liên lạc với tài tử họ Đới về chuyện hẹn hò cô gái trẻ, nhưng anh từ chối trả lời. Cánh ký giả Hong Kong sau đó đã tìm đến nhà nam diễn viên Hồ sơ trinh sát phỏng vấn, ông tỏ ra tức giận, chỉ thẳng vào mặt các phóng viên cảnh cáo và gọi cảnh sát vì cho rằng bản thân bị xâm phạm đời tư.

Về phía cô gái trẻ tên Candy, sau khi bị phát giác vụ cặp bồ với Đới Chí Vỹ, cô đã vội vàng chuyển tài khoản về chế đội riêng tư, nhằm tránh sự chỉ trích của công chúng. Công ty bảo hiểm - nơi cả hai đang làm việc cũng đã ký quyết định điều chuyển công tác của nam diễn viên Thần điêu đại hiệp và người tình.


Đới Chí Vỹ khó chịu với phóng viên khi bị hỏi về chuyện ngoại tình với nữ đồng nghiệp - Candy.

Đới Chí Vỹ năm nay 60 tuổi. Ông từng là đồng môn của Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa ở lớp đào tạo diễn viên của đài TVB những năm 1980. Tài tử gạo cội nổi tiếng qua các bộ phim như Anh hùng xuất thiếu niên, Anh hùng xạ điêu, Cảnh sát mới ra trường, Thần điêu đại hiệp, Hồ sơ trinh sát IV... Tại Hong Kong, nam diễn viên được mệnh danh là "ông trùm vai phụ" trên màn ảnh nhỏ. Năm 2011, dù đã có 30 năm gắn bó với TVB, nhưng ông vẫn bị nhà đài sa thải ngay khi vừa hết hợp đồng.

Chia tay nghiệp diễn, Đới Chí Vỹ chuyển sang nghề bán bảo hiểm. Về đời tư, nam nghệ sĩ có cuộc hôn nhân kín tiếng với bà xã ngoài ngành. Họ có với nhau 2 cậu con trai và đều đã trưởng thành.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com