Rapper người Mỹ qua đời ở tuổi 25

Chynna Rogers đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 25. Nguyên nhân khiến rapper trẻ tuổi qua đời vẫn chưa được làm rõ.

Hôm 9/4, tờ Mirror đưa tin rapper trẻ Chynna Rogers vừa qua đời ở tuổi 25. Theo đó, gia đình ngôi sao đã xác nhận thông tin này với quản lý nhóm ASAP Mob (một cộng đồng rapper nổi tiếng tại Mỹ).

Hiện, cái chết của nữ rapper trẻ vẫn chưa rõ nguyên nhân. Sự ra đi của Chynna Rogers khiến cộng đồng rapper Mỹ tiếc nuối. Bài đăng trên trang cá nhân của cộng đồng ASAP Mob ghi: "Cô ấy là thành viên tài năng mà chúng tôi rất yêu mến. Thương nhớ Chynna Rogers".


Rapper Chynna Rogers từng xuất hiện trên các sân khấu lớn ở Mỹ.

Ngoài ra, nhiều bạn bè trong giới rapper cũng để lại những lời thương tiếc tới Chynna Rogers. "Tôi sẽ luôn nhớ khoảnh khắc ngày chúng ta bắt đầu gặp nhau. Cả hai đã cùng trải qua nhiều chuyện vui buồn. Bạn là một nghệ sĩ tài năng", tài khoản Gianni Lee viết.

Chynna Rogers sinh năm 1995 tại Philadelphia (Mỹ). Cô bắt đầu tham gia làng giải trí với tư cách là người mẫu. Chynna Rogers từng ký hợp đồng với Ford Model khi mới chỉ 14 tuổi.

Sau đó, Chynna Rogers có cơ duyên gặp gỡ với nhà sản xuất âm nhạc, rapper quá cố ASAP Yams (một trong những thành viên sáng lập ASAP Mob). Từ đây, ngôi sao hiphop người Mỹ bắt đầu con đường trở thành rapper chuyên nghiệp. Trước khi qua đời, Rogers được giới chuyên môn đánh giá cao khả năng rap và trình diễn.

Chynna Rogers được người hâm mộ biết đến nhiều nhất qua các bản hit như Selfie và Glen Coco. Nữ rapper cũng từng ra mắt hai sản phẩm gây chú ý là I'm Not Here và Music 2 Die 2 vào năm 2015 và 2016.


Rapper từng trải qua thời gian nghiện ma túy.

Hồi năm 2018, ngôi sao sinh năm 1995 chia sẻ với tờ Pitchfork rằng cô từng nghiện ma túy. Chynna Rogers đã trải qua giải đoạn khó khăn để cai nghiện. "Ma túy từng nhấn chìm sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ cố gắng không tái nghiện, trở lại con đường ma túy đầy tăm tối nữa", Rogers tâm sự.

Tuy nhiên, một năm sau khi nữ rapper hoàn thành việc cai nghiện, cô bất ngờ đối diện với tin mẹ qua đời. Trước đó, Chynna Rogers cho biết mẹ chính là người ở bên cạnh cô nhiều nhất trong quá trình vượt qua những cơn thèm thuốc.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com