Những bí ẩn trong cuộc hôn nhân của Tom Cruise và Katie Holme

Đã 8 năm trôi qua kể từ khi Tom Cruise và Katie Holmes ly hôn, song báo chí quốc tế vẫn tìm hiểu về nhiều điều bí ẩn đằng sau cuộc hôn nhân của cặp sao Hollywood.
Năm 2006, sau thời gian ngắn hẹn hò, Tom Cruise và Katie Holmes chính thức lên xe hoa. Đám cưới 2 triệu USD tại Italy của cặp sao điện ảnh Hollywood từng khiến báo giới "tốn đất" bởi sự hoành tráng.

Tuy nhiên, Katie Holmes chỉ làm vợ Tom Cruise gần 5 năm trước khi nữ diễn viên đệ đơn ly hôn do chồng cũ quá mê tín. Đến nay, truyền thông quốc tế vẫn tìm hiểu những câu chuyện đằng sau tấm rèm về cuộc hôn nhân giữa hai diễn viên.

Tom Cruise mâu thuẫn với bố mẹ Katie Holmes

Lý do Tom Cruise mâu thuẫn với bố mẹ của Katie Holmes là do khác biệt về tôn giáo. Theo đó, bố mẹ nữ diễn viên người Mỹ muốn lễ cưới của con gái làm theo đạo Thiên chúa nhưng Tom Cruise nhất quyết không đồng ý. Nam diễn viên đã giã biệt hoàn toàn đạo này và muốn tổ chức ở một cơ sở của giáo phái Scientology (một tôn giáo gây tranh cãi).


Tom Cruise từng bị chỉ trích vì dành cho Katie Holmes nụ hôn dài 5 phút trong lễ cưới.

Theo Mirror, mâu thuẫn giữa bố mẹ và Tom Cruise từng khiến Katie Holmes rất khổ tâm. Leah Remini, một người bạn tham gia đám cưới kể: "Khi hôn lễ bắt đầu, Katie đã mất tích 20 phút". Nhiều vị khách chia sẻ nữ diễn viên Batman Begins từng muốn chạy trốn khỏi đám cưới vì cần suy nghĩ lại về quyết định cưới Tom Cruise.

Lời thề của Tom Cruise

Trong lễ cưới hồi năm 2006, Tom Cruise đã đưa ra lời thề kỳ quái trước Katie Holmes. Sau khi được trưởng giáo phái Scientology đọc lời dẫn, Tom Cruise nhắc lại: "Tôi hứa sẽ cho cô ấy đủ quần áo và thức ăn, sự hạnh phúc, một cái chảo, một cái lược và một con mèo".

Quà cưới xa xỉ

Đám cưới của tài tử Tom Cruise và Katie Holmes được tổ chức tại lâu đài Odescalchi (Italy) với sự tham dự của đông đảo khách mời và 150 ngôi sao hạng A.


Jennifer Lopez tại đám cưới nam diễn viên Mission Impossible.

Cặp sao đã chi khoảng 900.000 USD để chi trả toàn bộ vé máy bay cho khách mời. Ngoài ra, Cruise đã thuê một đội xe limousine hạng sang để đón các khách VIP như Victoria Beckham, Jennifer Lopez... từ Rome đến địa điểm cưới.

Bên cạnh đó, thay vì những món quà cưới thông thường như bánh kẹo, hoa giấy... Tom Cruise và Katie Holmes lại tặng mỗi vị khách một cặp kính râm trị giá khoảng 550 bảng Anh.

Tom Cruise tự ý siêu âm khi vợ mang thai

Việc Tom Cruise tự ý mua máy siêu âm để theo dõi vợ mang bầu từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của các bác sĩ. Nam diễn viên thú nhận đã mua các thiết bị y tế công nghệ cao để sử dụng trong suốt thai kỳ của Katie Holmes.

Nhiều bác sĩ cho rằng siêu âm chỉ nên được thực hiện bởi các kỹ thuật viên do tiềm ẩn những vấn đề gây hại về sóng âm đối với trẻ chưa sinh.


Tom Cruise và Katie Holmes từng để Suri khóc nhiều giờ trong đám cưới.

Katie Holmes không thể yêu công khai sau khi ly dị

Năm 2017, sau khi kết thúc hôn nhân với Tom Cruise, Katie Holmes được cho là hẹn hò với nam diễn viên da màu Jamie Foxx. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận điều này. Theo tờ Radar Online, Katie Holmes đã có một thỏa thuận ly dị bí mật với nam diễn viên Mission Impossible.


Katie Holmes phải bí mật yêu Jamie Foxx trong thời gian dài.

Theo đó, thỏa thuận này yêu cầu Holmes không được chính thức hẹn hò sau 5 năm ly hôn. Nguồn tin của tờ Radar cho biết: "Cô ấy được phép hẹn hò nhưng không được công khai trước công chúng. Đồng thời Katie không được cho phép bạn trai tới gần con gái Suri".

Nữ diễn viên sinh năm 1978 sau đó đã đồng ý và nhận 4,8 triệu USD tiền hỗ trợ nuôi con và 5 triệu USD dành riêng cho bản thân.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com