Nam ca sĩ Hàn Quốc ly hôn sau một năm cưới

Kim Sang Hyuk tuyên bố ly hôn đúng vào ngày kỷ niệm một năm cưới. Nhiều khán giả bất ngờ về thông tin này.
Ngày 7/4, trang Nate đưa tin nam ca sĩ Kim Sang Hyuk đã ra thông báo về việc ly hôn với người vợ Song Da Ye, kém anh 6 tuổi. Đúng ngày này một năm trước, cặp đôi tổ chức đám cưới đẹp tại Seoul.


Kim Sang Hyuk và người vợ xinh đẹp trong bộ ảnh cưới một năm trước.

"Chúng tôi lo ngại sẽ có những tin đồn không hay xảy ra sau khi tuyên bố ly hôn. Đây cũng không phải thời điểm thích hợp nhất là khi dịch bệnh bùng phát, nhưng sự việc này khó có thể giấu kín vì vậy chúng tôi quyết định trung thực với công chúng", Kim Sang Hyuk cho biết.

Kim Sang Hyuk chia sẻ anh và vợ chia tay do không thể hòa hợp về tính cách là lối sống. Nam ca sĩ hy vọng mọi người sẽ không dành sự quan tâm quá nhiều cho sự việc này vì vợ anh không phải người trong giới giải trí.

Bà xã của Kim Sang Hyuk vốn là một giám đốc điều hành trung tâm mua sắm. Song Da Ye kém chồng 6 tuổi. Hai ngày trước hôn lễ, cô bị ngã đến mức thâm tím mắt do đó làm dấy lên tin đồn Kim Sang Hyuk bạo hành vợ.

Trước đó, Kim Sang Hyuk cho biết anh rất mong chờ cuộc sống tân hôn. Nam ca sĩ quyết tâm tập gym, giảm 14 kg trong 2 tuần để có ngoại hình đẹp bước vào lễ đường.


Kim Sang Hyuk vướng nhiều bê bối đời tư, sự nghiệp bị ảnh hưởng do scandal quấy rối tình dục vì say rượu.

Kim Sang Hyuk sinh năm 1983, là thành viên nhóm nhạc Click-B từng nổi tiếng vào khoảng những năm 1990-2000. Nam ca sĩ từng bị tố vì quấy rối tình dục một người phụ nữ vào năm 2013. Anh bị cảnh sát bắt vì cố tình chộp lấy cổ tay của một người phụ nữ và bắt đầu nói năng bậy bạ không ngừng.

Cựu thành viên nhóm Click B thú nhận anh không quen biết người phụ nữ bị mình quấy rối và ở trong tình trạng say rượu khi phạm tội.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com