Mặt mộc khó nhận ra của tỷ phú Kylie Jenner

Là chủ thương hiệu làm đẹp nổi tiếng bậc nhất thế giới, Kylie Jenner gây bất ngờ khi để mặt mộc hoàn toàn ra phố.
Ngày 20/4 (giờ địa phương), Kylie Jenner đến thăm cô bạn thân Stassie Karanikolaou ở Beverly Hills, Mỹ. Nữ tỷ phú trẻ khi đó mặc bộ cánh thể thao năng động, búi tóc cao và để mặt mộc 100%.

Được mệnh danh là "bà trùm trang điểm" nên khi lột bỏ lớp son phấn, em gái Kendall Jenner trở nên rất khác lạ. Cô được khen ngợi trẻ trung đúng tuổi 23, làn da trắng hồng.

Nhiều độc giả Daily Mail cho biết họ ngạc nhiên với hình ảnh của Kylie. Một người bình luận: "Cô ấy trông như nữ sinh trung học vậy". Thành viên khác thốt lên: "Đây là minh chứng rõ ràng nhất của công nghệ make-up, đã biến Kylie trở thành 2 người phụ nữ hoàn toàn khác nhau".



Mặt mộc khó nhận ra của Kylie Jenner.

Theo nguồn tin, giai đoạn giãn cách xã hội khiến tình cũ Travis Scott cảm thấy bí bách nên cô quyết định ra phố thay đổi không khí. Tuy vậy, hot girl vẫn tuân thủ quy định không tụ tập đông người, giữ khoảnh cách với bạn bè xung quanh.

Sở dĩ Kylie không trang điểm vì cô vừa trải qua cuộc phẫu thuật mắt. Trong show Keeping Up With The Kardashians hôm 17/4, nữ tỷ phú cảm ơn mẹ Kris vì đã chăm sóc cô sau phẫu thuật. Trước đó, cô phải đeo kính chuyên dụng và không thể nhìn trong nhiều ngày. 9X dành phần lớn thời gian nằm trên giường, dùng chuông để gọi mẹ mỗi khi muốn ăn uống.

"Khi bị cận tôi phải keo kính. Một vài lần tôi quên đeo và suýt bị tai nạn ôtô. Tầm nhìn của tôi giảm sút sau khi mang thai. Tôi gần như bị mù, không nhìn rõ vật cách khoảng 3 m. Sau lần thoát khỏi vụ tai nạn, tôi liền đi mổ mắt cận", Kylie chia sẻ.

Kylie Jenner với gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng.

Hôm 8/4, tạp chí Forbes công bố top 10 tỷ phú trẻ nhất hành tinh năm 2020 (theo độ tuổi), và Kylie Jenner đứng đầu danh sách khi chạm mốc tỷ USD lúc mới 22 tuổi. Đồng thời khối tài sản của cô hiện đứng thứ 1990 trong tổng số 2.095 tỷ phú trên thế giới.

Năm ngoái, với khối tài sản một tỷ USD, Kylie Jenner đã vượt mặt ông chủ Facebook Mark Zuckerberg để trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất. Theo tạp chí Mỹ, nguồn thu khổng lồ của Kylie đến từ lợi nhuận hãng mỹ phẩm, các bài đăng trên Instagram.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com