Lý Nhược Đồng khoe cơ bụng số 11 săn chắc ở tuổi 47

Trong loạt ảnh chia sẻ lên trang cá nhân, Lý Nhược Đồng khiến dân mạng trầm trồ vì thân hình thon gọn và cơ bụng săn chắc, khỏe khoắn.

Ngày 11/4, trên trang cá nhân, "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô. Nữ diễn viên khiến nhiều người trầm trồ bởi vòng eo khỏe khoắn, phẳng lì và cơ bụng số 11 ở tuổi 47.

Không ít fan để lại bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ đối với thân hình săn chắc của Lý Nhược Đồng và coi đó là động lực để tích cực rèn luyện sức khỏe trong thời gian tới.



Vóc dáng đáng mơ ước của Lý Nhược Đồng ở tuổi U50.

Để có được cơ bụng săn chắc như hiện tại, Lý Nhược Đồng chia sẻ về chế độ ăn uống lành mạnh và các bài tập thể hình với cường độ cao. Nữ diễn viên không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, mà còn ghi điểm nhờ thân hình nuột nà, ngày càng gợi cảm. Thời gian gần đây, cô còn phá cách khi thi thoảng diện trang phục gợi cảm, bó sát khoe đường cong cơ thể.

Lý Nhược Đồng được biết đến nhiều nhất với vai Tiểu Long Nữ trong phiên bản Thần điêu đại hiệp 1995 do TVB sản xuất. Đến nay, vai diễn của cô vẫn được đánh giá là "Cô Cô" thành công nhất trên màn ảnh, ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả châu Á.

Vài năm qua, dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Lý Nhược Đồng vẫn là tên tuổi được khán giả yêu thích, các thương hiệu lớn ưa chuộng nhờ đời tư ít scandal và nhan sắc không tuổi, bất chấp thời gian.


Vòng eo săn chắc, cơ bụng số 11 của Lý Nhược Đồng.

Hiện, Lý Nhược Đồng chỉ tham gia đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, nhờ nhan sắc trẻ trung và khả năng diễn xuất đa dạng, cô luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, dù không có nhiều đất diễn.

Gần đây, người đẹp thổ lộ niềm mong mỏi lớn nhất của nữ diễn viên lúc này là tìm được một người đàn ông có thể thấu hiểu, thông cảm cho hoàn cảnh của cô để nương tựa. Theo QQ, nữ diễn viên gần đây đã tìm được người phù hợp để phát triển tình cảm.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com