Liam Hemsworth vận động để cân bằng sau ly hôn



    Tài tử Liam Hemsworth có những suy nghĩ tích cực sau khi chia tay Miley Cyrus nhờ chăm chỉ tập thể dục và bận rộn đóng phim.
    Liam Hemsworth có cuộc phỏng vấn trên tạp chí Men’s Health của Australia chia sẻ những bí quyết và bài tập giữ body săn chắc. Khi biên tập viên hỏi Liam rằng liệu có phải bây giờ anh đang trong quá trình "tái thiết" cuộc sống, nam diễn viên liền cười đáp: "Tái thiết ư? Vâng, đó là một cách hay để nói".



    Liam khoe cơ bắp trên tạp chí Men’s Health.

    Ngôi sao 30 tuổi cho biết thời gian qua anh không ngừng tập luyện, say mê với những môn tập mới và dành trọn tâm sức cho bộ phim hành động kinh dị Most Dangerous Game: "Tôi dành hầu hết thời gian cho dự án phim này, chạy quanh khắp các con đường và thực hiện những cảnh đánh lộn bầm dập. Nhưng đó là thứ tuyệt vời vì nó giúp tôi liên tục vận động. Tôi cũng chạy 10 km mỗi ngày - điều tôi chưa bao giờ làm trong đời".

    "Thành thực mà nói, trong 6 tháng qua, điều đó cũng giúp tôi giữ vững tâm trí và sự cân bằng. Tôi có thể nói rằng việc tập luyện hữu ích với tôi vô cùng", Liam chia sẻ thêm, ám chỉ khoảng thời gian chông chênh sau khi hôn nhân của anh và ca sĩ Miley Cyrus đổ vỡ vào tháng 8/2019. Liam và Miley đã gắn bó sâu nặng từ năm 2010, kết hôn vào tháng 12/2018 và ly hôn chỉ sau 8 tháng tổ chức đám cưới.


    Liam và vợ cũ, Miley Cyrus.

    Vào tháng 2, một người bạn của Liam Hemsworth tiết lộ trên US Weekly rằng nam diễn viên "tập trung vào việc rèn luyện thể hình, hăng say tập thể dục vì nó giúp anh có những suy nghĩ tích cực, tránh muộn phiền trước những thị phi quanh chuyện ly hôn".

    Cũng như Miley Cyrus nhanh chóng có người yêu mới, Liam hiện hạnh phúc bên bạn gái 23 tuổi Gabriella Brooks. Tài tử có cuộc sống bình yên tại quê nhà Australia và đang xây nhà gần biệt thự của người anh trai Chris Hemsworth trên vịnh Byron.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com