Lea Michele mang thai con đầu lòng



    Nữ diễn viên 'Glee' Lea Michele và ông xã doanh nhân Zandy Reich đang mong chờ đứa con đầu tiên chào đời sau một năm kết hôn.
    Tờ People đưa tin, Lea Michele đã có tin vui và đang háo hức được làm mẹ. Ngôi sao 33 tuổi hiện vẫn giữ kín chuyện bầu bí.



    Lea Michele chia sẻ bức ảnh selfie trên Instagram hôm 25/4 với gương mặt bầu bĩnh và cơ thể béo lên trông thấy.

    Năm ngoái, Lea tiết lộ trên tạp chí Health cô bị buồng trứng đa nang - căn bệnh có thể dẫn đến vô sinh. Nữ diễn viên đã phải thay đổi lối sống và chế độ ăn uống để kiểm soát rối loạn nội tiết. Lea tâm sự: "Tôi hy vọng sẽ trở thành mẹ của 10 đứa trẻ - nếu tôi có thể sinh được nhiều con như vậy! Tôi rất hạnh phúc khi nghĩ đến việc làm mẹ".

    Lea Michele kết hôn với doanh nhân Zandy Reich (chủ thương hiệu quần áo AYR) vào tháng 3/2019 trong lễ cưới lãng mạn ở Nam California. Hai người hẹn hò từ năm 2017 và đính hôn vào tháng 4/2018.


    Lea Michele và ông xã Zandy Reich.

    Trước đó người đẹp sinh năm 1986 có mối tình sâu đậm với nam bạn diễn phim Glee, Cory Monteith. Tháng 7/2013, Cory đột tử trong khách sạn ở Vancouver vì sốc rượu và cocaine. Cái chết của bạn trai khiến Lea Michele suy sụp một thời gian dài.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com