Kha Chấn Đông đi bar xuyên đêm với nhiều người đẹp bất chấp dịch bệnh

Cha của Kha Chấn Đông mở quán bar, nam diễn viên giúp đỡ tiếp khách. Tài tử không mang khẩu trang dù đang trong thời gian dịch bệnh.
Ngày 15/4, trang Sina đưa tin nam diễn viên Đài Loan bị bắt gặp tụ tập với nhiều người mẫu, hotgirl xinh đẹp tại quán bar. Nhóm gần 10 người cười nói vui vẻ nhưng không mang khẩu trang và không thực hiện việc giãn cách như yêu cầu của chính quyền.

Theo Sina, cha của Kha Chấn Đông là Kha Diệu Tôn mới mở quán bar vào đầu tháng 4 bất chấp tình hình dịch bệnh. Nam diễn viên mời nhiều bạn bè đến ủng hộ việc làm ăn, trong đó có nữ ca sĩ Từ Khải Hy, người mẫu ảnh Diêu Mật, người mẫu gợi cảm Ngô Nghi Hoa, nữ diễn vien Trần Kính Tuyên...



Kha Chấn Đông bị chỉ trích vì tiệc tùng xuyên đêm, không tuân thủ quy định cách ly thời kỳ dịch bệnh.

Kha Chấn Đông và bạn bè tiệc tùng qua đêm tới 2h30 sáng mới ra xe, thậm chí có người còn đi không vững. Sau đó, cả nhóm lên xe tiếp tục đi tới địa điểm khác vui chơi.

Kha Chấn Đông sinh năm 1991, nam diễn viên từng là hình mẫu bạn trai mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn có trong quãng đời học sinh. Với vai diễn Kha Cảnh Đằng trong phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, Kha Chấn Đông đưa tên tuổi của mình vươn xa khắp châu Á. Tiếp sau đó, anh khiến fan phát cuồng với vẻ ngoài điển trai trong phim Tiểu thời đại. Thậm chí, thành công của phim còn giúp Kha Chấn Đông rửa sạch những tai tiếng trước đó như lộ ảnh khỏa thân, tính cách quậy phá, đào hoa.


Kha Chấn Đông từng là nam thần được yêu mến cuồng nhiệt tại Đài Loan nhưng vướng scandal sử dụng ma túy.

Tuy nhiên, tháng 8/2014, Kha Chấn Đông bị bắt vì hút thuốc phiện cùng con trai Thành Long - Phòng Tổ Danh. Scandal này khiến Kha Chấn Đông bị cấm quay lại giới giải trí. Vai diễn trong bộ phim bom tấn Truy lùng quái yêu được chuyển cho Tỉnh Bách Nhiên. Kha Chấn Đông suy sụp đến mức trầm cảm. Đến nay, khi sự việc đã qua được 6 năm, Kha Chấn Đông nhiều lần xin lỗi khán giả nhưng không được chấp nhận quay trở lại giới giải trí.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com