Hugh Jackman trữ đồ giữa vùng dịch



    Trên đường phố New York, tài tử Hugh Jackman và bà xã ra phố dắt chó đi dạo, sau đó đến cửa hàng mua đồ gia dụng và thực phẩm tích trữ.


    Vợ chồng Hugh Jackman cùng hai chú chó tản bộ trên con phố ở West Village, New York hôm 12/4. Đường phố vắng bóng người giữa lệnh phong tỏa vì Covid-19. Thành phố New York đang là tâm dịch của thế giới với hơn 100.000 ca nhiễm và hơn 7.000 người chết.


    Gia đình Hugh Jackman vẫn quyết ở lại New York khi dịch bùng phát thay vì lánh đi nơi khác. Thi thoảng vợ chồng nam diễn viên xuống phố mua đồ trong khi hai người con nuôi tuổi teen ở nhà để giữ an toàn.


    Ngôi sao "X-men" và bà xã Deborra-Lee Furness chỉ vừa kỷ niệm 24 năm ngày cưới hôm 11/4. Cặp sao gắn bó bên nhau từ thuở mới lập nghiệp ở Australia và vẫn luôn chung tình, mặn nồng khi đến Hollywood. Hugh Jackman gọi cuộc hôn nhân của anh với Deborra-Lee là "24 năm tuyệt vời nhất cuộc đời tôi" và "tôi yêu Deb với tất cả tâm hồn".


    Cặp sao chọn định cư ở New York từ hơn 10 năm nay. Là ngôi sao điện ảnh nhưng Hugh có cuộc sống giản dị như những người dân bình thường trong thành phố.


    Sau khi tản bộ, Hugh tới cửa hàng tạp hóa mua đồ.


    Nam diễn viên 51 tuổi mua rất nhiều đồ dùng và hoa quả, thực phẩm.


    Anh dùng xe đẩy để mang đồ vào nhà.


    New York cũng như các bang khác tại Mỹ ban bố lệnh giãn cách xã hội cho đến hết tháng 4.


    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com