Hot girl Đài Loan được mệnh danh "nữ thần mặt mộc" vì không son phấn

Nổi tiếng nhờ vẻ xinh đẹp không tỳ vết trong những bức hình để mặt mộc từ năm 2016, Liu Fangxuan vẫn trung thành với phong cách kiệm son phấn dù đã là người mẫu nổi tiếng.


Liu Fangxuan (sinh năm 1996) là hot girl nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc). Khác với những người đẹp lựa chọn phong cách màu mè, trang điểm đậm và theo đuổi gu thời trang thời thượng, cô nàng 9X thu hút sự chú ý bằng chính nét đẹp mộc mạc của mình.


Liu được dân mạng mệnh danh "nữ thần mặt mộc" bởi khi không trang điểm cô đã mang nét khí chất đặc biệt. 9X sở hữu đôi mắt to tròn, nụ cười xinh xắn, làn da trắng sứ không tỳ vết.



Từ năm 2016, Liu đã nổi tiếng khắp cộng đồng mạng Đài Loan, thu hút sự chú ý của dân mạng châu Á khi khoe loạt hình mặt mộc xinh xắn. Không son phấn, không có app chỉnh sửa, cô vẫn đẹp theo cách tự nhiên nhất. Nhiều chàng trai thốt lên rằng gương mặt trong sáng, thơ ngây của cô nàng khiến họ nhớ về mối tình đầu thời học sinh.


Cùng với sự nổi tiếng, Liu có cơ hội bước chân vào làng giải trí. Bóng hồng 24 tuổi hiện là người mẫu, diễn viên. Vóc dáng thanh mảnh, chiều cao nổi bật giúp cô càng có thêm lợi thế. Sau nhiều năm nổi tiếng, người đẹp xứ Đài vẫn giữ phong cách đơn giản, ít son phấn. Cô hiếm khi trang điểm. Dân mạng nhận xét cô không trang điểm còn trông xinh đẹp hơn lúc son phấn.


Không chỉ có gương mặt được ví "nữ thần", Liu còn có thân hình gợi cảm, vòng một nóng bỏng thu hút mọi ánh nhìn. Tại trang cá nhân, cô thường xuyên khoe dáng trong các bộ hình nghệ thuật hay những lần đi du lịch cùng bạn bè.


Chia sẻ về sở thích cá nhân, Liu cho biết cô đam mê ca hát, nhảy múa, thích chơi đàn piano và xem phim truyền hình.



Liu chưa từng công khai về mối quan hệ tình cảm. Song cô từng chia sẻ về hình mẫu lý tưởng. Đó là một chàng trai cao, tính cách hài hước và chu đáo, điều quan trọng nhất là người đó đưa cô đi ăn những món ngon.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com