Eminem tự hào vì con gái tốt nghiệp đại học



    Rapper 47 tuổi Eminem hạnh phúc chia sẻ về cô con gái 24 tuổi xinh đẹp, giỏi giang trong cuộc phỏng vấn mới.
    "Hailie không còn là một cô bé nữa", Eminem tâm sự trong chương trình Hotboxin’ with Mike Tyson. "Con bé đã có bạn trai và đang làm mọi thứ rất tốt. Hailie khiến tôi rất tự hào. Con bé đã tốt nghiệp đại học".



    Rapper Eminem và con gái.

    Hailie đã tốt nghiệp Đại học Michigan chuyên ngành Tâm lý học với tấm bằng loại ưu. Đây cũng là nơi cô gặp bạn trai hiện tại, Evan McClintock.

    Eminem đôi khi vẫn thoảng thốt vì con gái lớn nhanh đến vậy. "Điều này thực sự rất kỳ lạ", rapper thổ lộ. Ngôi sao đoạt giải 15 giải Grammy tự hào đã có thể đảm nhiệm tốt vai trò của một người bố và nuôi dạy con trong một môi trường bình thường dù anh là người nổi tiếng. Hailie có cuộc sống bình lặng ở Michigan và chưa bao giờ xuất hiện cùng bố trên thảm đỏ.


    Hailie chia sẻ ảnh tự cách ly tại nhà ở Michigan giữa đại dịch hôm 22/3.

    Ngoài Hailie, Eminem cũng nuôi hai người cháu Alaina Marie 26 tuổi và Whitney Scott 17 tuổi mà anh coi như con gái. Nam ca sĩ thú nhận: "Khi tôi nghĩ về những thành tựu của mình, điều mà tôi tự hào nhất, bạn biết đấy, có lẽ đó là việc có thể nuôi dạy những đứa trẻ khôn lớn".

    Hailie là con của Eminem với bạn gái cũ, Kim Scott. Cô đón sinh nhật tuổi 24 vào Giáng sinh năm ngoái. Trong cuộc phỏng vấn hiếm hoi với Dailymail năm 2018, Hailie chia sẻ rằng cô và bố "rất thân thiết". Hailie là nguồn cảm hứng sáng tác bất tận của Eminem trong hơn 20 ca khúc, bao gồm "Hailie’s Song", "Stan", "Mockingbird" và "When I’m Gone"...


    Eminem bên con gái ngày nhỏ.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com