Em gái Miley Cyrus quay lại với rapper Lil Xan

Nhiều hình ảnh cho thấy Noah Cyrus đã quay lại với bạn trai sau khi chia tay hồi giữa năm 2018.

Hôm 4/4, Noah Cyrus bị phe săn ảnh bắt gặp cô đang ngồi trên ôtô cùng rapper Lil Xan. Khoảnh khắc đôi này tái hợp được paparazzi ghi lại trên đường phố Los Angeles, Mỹ.

Em gái Miley Cyrus để mặt mộc, thoải mái ngồi cạnh bạn trai. Rapper 24 tuổi đội mũ len, nổi bật với hình xăm lớn giữa mặt.

Đôi này được xác định đã quay lại, sau khi tuyên bố đường ai nấy đi vào giữa năm 2018. Thông tin chia tay của cả hai khiến truyền thông bất ngờ. Trước đó vài ngày, hai ca sĩ trẻ còn đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng.



Giọng ca July được bắt gặp ngồi chung xe với Lil Xan sau thông tin chia tay hồi năm 2018.

Rapper 24 tuổi đã chủ động nói lời chia tay bạn gái. Sau khi đường ai nấy đi, Noah Cyrus lên mạng khóc lóc và cho rằng bạn trai đang hiểu lầm mình.

Nguồn cơn bắt nguồn từ một trò đùa của giọng ca July. Cô đã gửi hình ảnh Charlie Puth trong trạng thái khỏa thân (đã qua photoshop) và gửi cho bạn trai. "Tôi nghĩ rằng anh ấy hiểu mình đang đùa. Không ngờ, anh ta nghiêm trọng hóa vấn đề và dẫn đến hiểu lầm tai hại", ca sĩ 20 tuổi nói.

Sau khi bị bạn trai nói lời chia tay, em gái Miley Cyrus đã khóc nhiều. Cô viết trên trang cá nhân: "Tôi rất đau lòng và bối rối".

Nữ ca sĩ cũng công khai đoạn tin nhắn gửi cho bạn trai, chứng minh mình không hề có quan hệ gì với giọng ca Attention. "Tôi đã cố giải thích nó nhưng vô dụng. Tôi không đáng bị buộc tội một cách vô cớ", ca sĩ Lonely khóc lóc trên livestream Instagram.


Noah Cyrus đã quay lại với bạn trai.

Rapper 24 tuổi đã từ chối phát hành MV Live or Die hợp tác với nữ ca sĩ. Hình ảnh của Noah cũng bị Lil Xan xóa khỏi các nền tảng xã hội. Anh đăng trên Instagram: "MV Live or Die không được phát hành vào thời điểm này. Tôi nghĩ mình đã yêu rất nhiều. Dù sao cũng cảm ơn Noah".

Noah Cyrus tên đầy đủ là Noah Lindsey Cyrus, con gái út của nhạc sĩ Billy Ray Cyrus và là em gái nữ ca sĩ Miley Cyrus.

Ở tuổi 20, cô được xem là có tính cách nổi loạn và gây tranh cãi không kém người chị tai tiếng. Nữ ca sĩ cũng can thiệp thẩm mỹ từ sớm khiến gương mặt cứng đờ, thiếu tự nhiên và trông già hơn tuổi thật.

Giao thừa 2020, Noah Cyrus bị giới phóng viên chụp ảnh ăn mặc phản cảm ra đường. Nữ ca sĩ xuất hiện khi chỉ mặc áo quấn ngực trong suốt, để lộ phần nhạy cảm. Nhiều ý kiến cho rằng cô cố tình ăn mặc như vậy để gây sự chú ý, do sự nghiệp âm nhạc, diễn xuất mờ nhạt.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com