Dương Mịch vắng trong sinh nhật tình trẻ



    12/4 là sinh nhật Ngụy Đại Huân, nhưng Dương Mịch không hề xuất hiện bên anh, dù có mặt ở Thượng Hải.

    Theo 163, vào ngày sinh 12/4, Ngụy Đại Huân được công ty tổ chức tiệc mừng tuổi mới. Anh mặc complet đen rất lịch thiệp khi xuất hiện tại một nhà hàng. Sau khi được mọi người tặng hoa và bánh sinh nhật, anh cùng tất cả bạn bè, đồng nghiệp ăn tối, uống rượu. Cả buổi, không có bóng dáng Dương Mịch.



    Ngụy Đại Huân uống rượu say trong ngày sinh nhật.

    Trước đó, truyền thông đưa tin Dương Mịch từ Quảng Châu đến Thượng Hải để kịp dự sinh nhật người yêu. Tuy nhiên, việc cô không xuất hiện trong tiệc mừng của anh gây ra khó hiểu. Trong khi đó, ngày 7/4, hai người còn bị bắt gặp cùng trở về khách sạn, biểu hiện rất tình tứ.


    Cặp sao Hoa ngữ nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ đôi, đội chung mũ, biểu hiện tình cảm gần gũi. Tuy nhiên cả hai không xác nhận mối quan hệ.

    Dương Mịch là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ khi còn nhỏ. Người đẹp được biết đến với Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Tiểu thời đại, Tôi là nhân chứng, Tú Xuân Đao 2... Cô kết hôn với tài tử Hong Kong Lưu Khải Uy và có với anh một con gái. Hai người ly hôn tháng 12/2018, Lưu Khải Uy nuôi con.

    Năm 2019, cô tham gia chương trình Mật thất đại đào thoát trên Mango TV của đài Hồ Nam cùng Ngụy Đại Huân. Hai người được cho là đã phải lòng nhau từ đó. Giữa 2019, tin đồn Dương Mịch hẹn hò Ngụy Đại Huân bắt đầu rộ lên. Tháng 1 năm nay, họ bị đồn chia tay. Hiện tại, hai người được cho là đã quay về bên nhau.

    Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, hoạt động trong showbiz với vai trò nghệ sĩ trực thuộc JYP Entertainment. Anh từng gây chú ý với một vai trong Nhật ký Tô Phi, sau đó là Thời gian để yêu, Tình yêu vượt qua ngàn năm, Cuộc hoán đổi dưới ánh trăng... và trở nên hot trong làng giải trí. Năm 2016, sau khi cùng Lý Thấm tham gia show thực tế Chúng ta yêu nhau đi, phát sóng trên Đài vệ tinh Giang Tô, anh được quan tâm nhiều hơn. Sau kết thúc hợp đồng với JYP, anh tự mở công ty riêng.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com