Chris Pine bịt mùi xoa đi mua đồ



    Giữa Covid-19, tài tử 'Star Trek' Chris Pine giữ an toàn bằng chiếc khăn tay che mặt khi đi mua thức ăn ở Los Angeles.


    Chris Pine mặc quần đùi, áo ba lỗ, bịt khăn tới một nhà hàng mua đồ ăn mang về trưa 3/4.


    Tài tử Hollywood dùng khăn vải làm khẩu trang đúng theo khuyến nghị của Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Mỹ. Cơ quan này kêu gọi người Mỹ đeo khẩu trang vải khi đi ra ngoài nơi công cộng và không nên dùng khẩu trang y tế vì các bệnh viện ở Mỹ và trên khắp thế giới đang thiếu trầm trọng. Nhiều người dân dùng khăn, thậm chí là áo phông che mặt thay cho khẩu trang.


    Chris lên xe cùng bạn gái - nữ diễn viên Annabelle Wallis.


    Cặp sao lái chiếc xe cổ mui trần về nhà Chris Pine ăn trưa. Từ ngày 20/3, chính quyền bang yêu cầu người dân không tụ tập và ra khỏi nhà trừ khi có nhu cầu thiết yếu. Nhờ thực hiện biện pháp giãn cách xã hội tốt, bang California đã kiềm chế được dịch bệnh tốt hơn nhiều bang khác tại Mỹ.


    Chris Pine hẹn hò nữ diễn viên người Anh Annabelle Wallis từ đầu năm 2018. Họ từng chia tay một thời gian trước khi tái hợp vào tháng 12/2019. Trong ảnh, cặp đôi bên nhau hồi tháng 12/2018.


    Tài tử 39 tuổi sẽ có thời gian dài ở nhà nghỉ ngơi giữa mùa dịch. Bộ phim "Wonder Woman 2" của anh đã lùi lịch công chiếu từ ngày 5/6 đến 14/8. Hiện, tất cả các rạp chiếu phim trên toàn nước Mỹ đều đã đóng cửa.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com