Chris Hemsworth khoe body bên bà xã hơn 7 tuổi



    Dù ở nhà cả tháng, 'thần Sấm' Chris Hemsworth vẫn giữ được thân hình đẹp như tạc nhờ chăm chỉ tập gym, lướt sóng với vợ con.


    Chris Hemsworth 36 tuổi và bà xã Elsa Pataky 43 tuổi đưa các con ra biển lướt sóng vào cuối tuần qua. Biệt thự của cặp sao sát bãi biển riêng ở vịnh Byron nên cả nhà thường xuyên ra đây vận động kể cả trong những ngày cách ly vì dịch bệnh.


    Ngôi sao "Thor" cởi trần để lộ cơ bắp vạm vỡ. Elsa cũng có body săn chắc đáng ngưỡng mộ dù đã ba con.


    Nữ diễn viên "Fast and Furious" sở hữu làn da rám nắng khỏe khoắn. Cô đã dừng đóng phim vài năm nay để ở nhà chăm con và theo đuổi công việc người mẫu.


    Người đẹp Tây Ban Nha lựa chọn làm hậu phương vững chắc cho Chris Hemsworth khi anh bận rộn đóng phim trên khắp thế giới.


    Chris tâm sự, khoảng thời gian dịch bệnh này giúp anh có được cơ hội ở bên gia đình lâu ngày. "Chúng tôi chỉ đang tận hưởng bên nhau. Trong những năm qua, tôi đã đi khắp thế giới vì những lý do khác nhau", nam diễn viên tâm sự trong cuộc phỏng vấn trực tuyến vào tuần trước. Chris Hemsworth vốn đang quảng bá phim mới chiếu trên Netflix nhưng chỉ trả lời phỏng vấn online vì dịch bệnh.


    Tuy nhiên "siêu anh hùng Marvel" cũng thú nhận rằng việc dạy con học ở nhà trong thời gian cách ly là "cả một sự thử thách": "Mỗi ngày mất ba tiếng thương thuyết và chỉ có 20 phút học thực sự. Bọn trẻ nhà tôi thèm khát được gặp những đứa trẻ khác", Chris kể.


    Ngoài thời gian học, Chris cho bọn trẻ ra ngoài vận động.


    Ba nhóc tỳ được nam diễn viên dạy lướt sóng từ khi còn bé. Các bé rất dạn dày với sóng biển và đam mê thể thao giống bố mẹ.


    Chris Hemsworth cũng từng lớn lên cạnh biển cả cùng hai anh em trai Luke và Liam Hemsworth. Sau nhiều năm định cư ở Hollywood, Chris và Liam đều quay về sống tại Australia.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com