Cao Thái Hà bị phản ứng khi đăng clip hút thuốc lá

Trên trang cá nhân, Cao Thái Hà đăng tải clip hút thuốc lá trên ban công tại nhà riêng. Hành động của cô vấp phải những phản ứng tiêu cực từ phía khán giả.
Tối 20/4, trên trang cá nhân, Cao Thái Hà đăng tải clip cô đứng hút thuốc lá trên ban công vào lúc đêm khuya. Trong clip, diễn viên Tiếng sét trong mưa thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và thư thái tại nhà riêng.

Ngay lập tức, clip của Cao Thái Hà nhanh chóng được lan truyền và nhận nhiều phản ứng từ khán giả. Đông đảo người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên có hành động thiếu tích cực, không tốt cho sức khỏe của bản thân. Ngoài ra, việc chân dài công khai ảnh phì phèo nhả khói có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến khán giả nhỏ tuổi.

"Không ngờ một nghệ sĩ nữ lại công khai việc hút thuốc lá như thế này", "Cao Thái Hà trước giờ nổi tiếng với hình tượng ngọc nữ mà. Bất ngờ quá"... là những bình luận từ phía người hâm mộ.



Cao Thái Hà xin lỗi sau khi đăng video hút thuốc trên ban công tại nhà riêng.

Zing liên lạc với Cao Thái Hà, người đẹp cho biết cô đăng tải clip để ghi lại những khoảnh khắc trong ngày sinh nhật lần thứ 30 vào tối 20/4. Sau đó, cô phát hiện ra đoạn clip hút thuốc lá và nhanh chóng vào xóa nhưng không kịp.

"Hôm qua là sinh nhật của tôi. Gần đây, tôi bị căng thẳng vì phim mới và công việc kinh doanh nên đã uống một ít bia, hút một điếu thuốc và đăng clip trên story mừng sinh nhật mình. Nếu như điều đó ảnh hưởng đến các bạn fan nhỏ và khán giả thì tôi thành thật xin lỗi", cô nói.

Cao Thái Hà sinh năm 1990, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh. Thời gian qua, nữ diễn viên 9X gây chú ý với hai vai diễn trong phim Bán chồng và Tiếng sét trong mưa. Diễn xuất của cô so với trước đây được đánh giá tiến bộ hơn. Cao Thái Hà từng bị gắn mác "bình hoa di động" ở những năm đầu theo đuổi con đường phim ảnh.

Nữ diễn viên cho biết nhờ hiệu ứng tốt của hai phim, cô nhận được nhiều lời mời của các đạo diễn, nhãn hàng, cát-xê cũng tăng gấp đôi.

Cao Thái Hà được yêu mến nhờ lối sống trong sạch, không scandal. Cô thường xuyên làm các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người gặp hoàn cảnh khó khăn.

Hôm 2/4, 9X cùng các nhân viên tại cửa hàng của cô đã nấu 200 phần cơm và sữa đậu nành để phân phát cho bà con bán vé số, gặp hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn quận 3, TP.HCM.

Ngoài ra, người đẹp còn chuẩn bị những suất đồ ăn để trao tận tay người nghèo lang thang, cơ nhỡ ở khu vực quận 3 và quận 1.

Theo zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com