Cao Thái Hà bán tào phớ lề đường



    Cửa hàng phải đóng cửa nên diễn viên Cao Thái Hà mở thêm xe tào phớ lề đường để trả lương nhân viên.

    Khai trương nhà hàng được vài tháng, công việc kinh doanh của Cao Thái Hà đã gặp nhiều khó khăn khi Covid-19 diễn biến phức tạp. Thực hiện đúng chỉ thị cách ly xã hội, cô đóng cửa nhà hàng và chỉ nhận giao hàng online. Doanh thu không được như trước nhưng Cao Thái Hà vẫn cố gắng giữ nguyên lương cho nhân viên. Để giải quyết bài toán kinh tế trước mắt đồng thời đưa vào thử nghiệm một số món mới, nữ diễn viên đặt thêm xe bán tào phớ ở vỉa hè trước cửa nhà hàng.

    Là diễn viên nhưng Cao Thái Hà không ngại đứng bán tào phớ lề đường. Nhiều khách hàng nhận ra cô là "mợ Hai" của Tiếng sét trong mưa đều hỏi: "Sao con ở trong phim ác quá mà ở ngoài dễ thương vậy?". Một số khán giả biết cô bán tào phớ còn rủ nhau đến xin chụp ảnh.


    Cao Thái Hà bán tào phớ lề đường tại TP HCM.





    Cao Thái Hà cho biết cô hiện coi kinh doanh ẩm thực là ưu tiên hàng đầu và xác định sẽ đi đường dài với nó. Bước vào sự nghiệp "start-up", cô gặp nhiều khó khăn nhưng không hề thấy nản lòng. Mỗi lời khen của thực khách đều khiến cô vui âm ỉ cả ngày. Nói về chuyện không may khi vừa khai trương đã phải tạm đóng cửa vì Covid-19, nữ diễn viên cho biết cô không nản lòng. "Tôi đã chuẩn bị tài chính cho việc kinh doanh nhà hàng từ lâu nên chưa khó khăn đến mức phải cắt lương nhân viên. Tôi biết các em đều có cuộc sống riêng phải lo nên dù kinh doanh không thuận lợi, tôi cũng không muốn làm vậy và hứa sẽ cố gắng xoay xở để đảm bảo thu nhập cho nhân viên đến khi dịch qua đi", Cao Thái Hà chia sẻ. Cô đã mở cửa hàng, trở lại hoạt động như bình thường ngay khi lệnh cách ly xã hội kết thúc.

    Kinh doanh khó khăn nhưng nữ diễn viên vẫn trích một phần doanh thu để làm từ thiện. Cô dự định duy trì phát cơm cho người nghèo mỗi tháng một lần. Hôm 2/4, Cao Thái Hà cùng các nhân viên nấu 200 phần cơm thịt kho hột vịt và 200 ly sữa đậu nành. Sau khi phát cơm tại nhà hàng của mình trên đường Lê Văn Sỹ (TP HCM), cô chuẩn bị các suất ăn để trao tận tay cho những người lang thang ở quận 3 và quận 1. Nữ diễn viên đọc được nhiều thông tin về các hoàn cảnh khó khăn vì Covid-19 nên muốn làm điều gì đó để hỗ trợ bà con vượt qua giai đoạn này.

    Cao Thái Hà sinh năm 1990, quê Cần Thơ. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình bao gồm: Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Bão ngầm, Đồng tiền quỷ ám... Gần đây nhất, cô tạo dấu ấn với vai 'mợ Hai' trong phim Tiếng sét trong mưa đóng cùng Nhật Kim Anh, Cao Minh Đạt và vai 'tiểu tam' trong Bán chồng đóng cùng Ngọc Lan, Tim...
    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com