Ca sĩ Anh từng bị đánh thuốc mê và bắt cóc

Nữ ca sĩ cho biết đó là giai đoạn khủng khiếp nhất của cô. Duffy muốn chia sẻ câu chuyện của mình để giúp những người chịu đựng điều tương tự sẽ có động lực để vượt qua.
Vào ngày 6/4, trên trang cá nhân của mình, Duffy đã tiết lộ từng bị bắt cóc, lạm dụng tình dục trong quá khứ. Cô gọi đây là khoảng thời gian đen tối nhất cuộc đời và rất khó khăn để trở về cuộc sống như cũ. Nữ ca sĩ hy vọng chia sẻ của cô có thể trở thành động lực giúp những ai rơi vào hoàn cảnh tương tự sớm vượt qua.

“Tôi bị đánh thuốc mê tại một nhà hàng trong ngày sinh nhật của mình. Sau đó tôi liên tục bị tẩm thuốc mê và đưa sang nước ngoài. Đến giờ, tôi còn nhớ rõ cảm giác bị đưa lên máy bay ra sao”, Duffy kể lại.



Duffy kể lại giai đoạn bị bắt cóc.

Nữ ca sĩ người Anh còn tiết lộ đã bị cưỡng hiếp nhưng cô không nhắc đến danh tính của thủ phạm. Trong thời gian đó, Duffy đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện bỏ trốn: “Tôi cảm thấy nếu tôi làm gì đó liều lĩnh, hắn sẽ giết tôi. Cho nên tôi phải đưa ra những quyết định chắn chắc, không được mạo hiểm vì tính mạng của tôi bấy giờ như nghìn cân treo sợi tóc”.

Cuối cùng Duffy cũng đã thoát khỏi nơi cô gọi là địa ngục và báo cảnh sát. Cô kể lại toàn bộ câu chuyện từ khi bị đe dọa đến bắt cóc cho nữ sĩ quan.

Sau đó, giọng ca Mercy cũng chia sẻ về những ngày phải tự hồi phục tổn thương về tinh thần. Cô trở về nhà và bị gia đình, bạn bè ghẻ lạnh. Điều đó làm cô cảm thấy sợ hãi và dằn vặt chính mình.


Trở về từ địa ngục, Duffy bị trầm cảm nên tạm ngưng ca hát trong một khoảng thời gian dài.

“Tôi đã ở một mình suốt khoảng thời gian dài, đây là giai đoạn đen tối nhất của tôi. Có lúc tôi đã đổi tên để không ai nhận ra mình, xây dựng một cuộc đời để không gây rắc rối cho ai. Cũng có lúc tôi suýt tự tử vì những thứ khủng khiếp trong quá khứ cứ bám lấy mình. Nhưng cuối cùng, tôi đã vượt qua”, Duffy kể.

Cô cũng cảm ơn nhà tâm lý học đã giúp cô vượt qua cú sang chấn để trở lại với cuộc sống. “Tôi không còn cảm thấy xấu hổ nữa. Tôi tin nếu bạn thì thầm với trái tim mình những điều tốt đẹp thì trái tim sẽ đáp lại bằng cách chữa lành tâm hồn bạn. Tôi hy vọng những điều này có thể an ủi những ai còn đang sợ hãi, cô đơn và chưa tìm được lối thoát”, Duffy mong những người gặp hoàn cảnh tương tự có thể nhanh chóng vượt qua.

Duffy có tên đầy đủ là Aimee Anne Duff. Cô sinh năm 1984 và là ca sĩ người Anh. Năm 2008, cô cho ra mắt ca khúc Mercy. Bài hát nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc của Anh. Album đầu tay Rockferry cũng giúp nữ ca sĩ có được lượng fan lớn ở thị trường Mỹ và đạt giải Album nhạc pop hay nhất Grammy.

Hồi tháng 2, cô ra mắt ca khúc mới có tựa đề Something Beautiful được phát sóng trên BBC Radio 2.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com