Bộ sưu tập dép tổ ong của Quyền Linh



    MC Quyền Linh sở hữu một bộ sưu tập dép tổ ong nhiều màu sắc, thường xuyên diện chúng từ đi làm đến du lịch cùng gia đình.



    Quyền Linh sở hữu bộ sưu tập dép tổ ong với đủ loại màu sắc. Các đôi dép từ màu cơ bản đến neon rực rỡ đều có mặt trong tủ dép của anh. 'Nhiều nghệ sĩ đến thăm nhà khá bất ngờ trước 'gia tài' dép tổ ong của tôi', nam MC nói.


    MC Quyền Linh gắn liền với nhiều chương trình thiện nguyện. Vì thế, hình ảnh giản dị của anh, trong đó có đôi dép tổ ong vốn là thương hiệu riêng, được đông đảo khán giả yêu mến.


    Nam diễn viên "Đồng tiền xương máu" nhiều lần mang dép tổ ong đi sự kiện. Anh kết hợp quần jeans, áo thun đơn giản.


    Song có nhiều ý kiến trái chiều về việc Quyền Linh mang dép tổ ong lúc làm việc, cho rằng anh thiếu sự chỉn chu cần thiết.


    Quyền Linh bày tỏ để đạt được thành công, anh từng trải qua những ngày vào nghề khó khăn, thiếu thốn. Khi nổi tiếng, anh duy trì cách mặc giản dị, gần gũi với khán giả nên không quan tâm bình luận trái chiều.


    Quyền Linh không ngại mang phụ kiện quen thuộc để check-in tại khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Phú Quốc.


    Quyền Linh mang dép tổ ong trong thời tiết giá lạnh. 'Tôi đi nhiều nơi trên thế giới bằng đôi dép tổ ong vì sự thoải mái, êm chân nó mang lại. Tôi thấy chúng nhiều màu sắc, dễ phối đồ. Đây còn là đặc trưng của người Việt. Tôi hãnh diện giới thiệu nó đến bạn bè thế giới', anh cho hay.


    Hai bố con Quyền Linh vi vu bằng xe máy.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com