Anh trai tố bạn trai cũ là nguyên nhân khiến Goo Hara tự tử

Anh trai cho biết Choi Jong Bum đã hành hạ Goo Hara cả về thể xác lẫn tinh thần. Người này nên chịu hình phạt thích đáng.
Bạn trai cũ của Goo Hara – Choi Jong Bum bị phạt một năm 6 tháng tù vì tội hành hung nữ ca sĩ quá cố. Tuy nhiên, anh đã thuê luật sư để kháng cáo. Anh này cho rằng mức án một năm 6 tháng tù của mình quá nặng. Việc Choi vẫn kiên trì tìm cách giảm án khiến khán giả phẫn nộ.

Anh trai của Goo Hara chia sẻ trên trang cá nhân mong muốn hội đồng xét xử đưa ra hình phạt thích đáng cho Choi Jong Bum ở phiên tòa vào tháng sau. Goo Ho In cho rằng Choi đã hành hung, khiến em gái khủng hoảng, dẫn đến tự tử.



Anh trai Goo Hara mong Choi Jong Bum nhận án phạt thích đáng.

“Gần đây, tôi được nhiều người hỏi ý kiến về phiên tòa kháng cáo của tên Choi. Lúc hết thời gian quản chế trong phiên tòa đầu tiên, hắn đã mở tiệm làm tóc và tổ chức tiệc linh đình. Đáng ra hắn phải ăn năn về những chuyện mình làm, nhưng không, Choi vẫn tụ tập bạn bè”.

Goo Ho In cho biết hành động trước và sau khi Goo Hara qua đời của Choi Jong Bu, khiến gia đình, bạn bè và những người yêu mến ca sĩ cảm thấy tức giận. Anh hy vọng phiên tòa kế tiếp sẽ đưa ra án phạt thích đáng cho kẻ đã làm Goo Hara chọn lấy cái chết để kết thúc cuộc đời.

Vào tháng 9/2018, Choi Jong Bum tố cáo cựu thành viên KARA hành hung mình. Choi còn tung hình ảnh vết thương do cô gây ra gồm một vết cào trên mặt, ở trán và dưới lông mày.


Goo Hara bị hành hạ nặng nề cả về thể xác lẫn tinh thần trong thời gian hẹn hò với Choi.

Sau khi bạn trai công bố các vết thương, Goo Hara cũng đăng tải hình ảnh các vết thâm tím ở vai, lưng, bắp chân, cẳng tay. Theo giấy tờ nữ thần tượng cung cấp, bác sĩ phụ khoa chẩn đoán cô bị chảy máu âm đạo và tử cung, bong cổ tử cung sau vụ ẩu đả với bạn trai.

Sự việc bị đẩy đi xa hơn khi bạn trai cũ của Goo Hara đã gửi một video nhạy cảm dài 30 giây nhằm uy hiếp cô. Choi đe dọa sẽ hủy hoại sự nghiệp của ngôi sao 28 tuổi bằng cách phát tán đoạn video trên cho truyền thông và công chúng.

Hoảng sợ trước lời đe dọa của Choi, ca sĩ sinh năm 1991 đã quỳ xuống cầu xin bạn trai cũ, đồng thời rút đơn kiện tại tòa án và lên tiếng xin hòa giải. Sang chấn tâm lý sau vụ việc khiến Goo Hara luôn ở trong trạng thái hoảng sợ, cô đơn. Cô bị trầm cảm nặng và từng tự tử hụt hồi giữa năm 2019.

Về vụ án giữa Choi và Goo, sau nhiều lần xét xử, tại phiên tòa diễn ra vào tháng 8/2019, Choi Jong Bum bị kết án một năm 6 tháng tù nhưng cho hưởng án treo vì tội hủy hoại tài sản, tấn công, đe dọa tống tiền. Công chúng đồng tình mức án này quá nhẹ so với những tổn thương về thể xác và tinh thần Choi đã gây ra cho bạn gái cũ.

Phiên tòa kháng cáo của Choi Jong Bum sẽ diễn ra vào tháng 5.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com