Vợ Joo Jin Mo lộ diện sau vụ chồng 'gọi gái'



    Min Hye Yeon xuất hiện trên truyền hình hôm 11/3, lần đầu tiên lộ diện sau khi ông xã Joo Jin Mo lộ tin nhắn 'dắt gái, gọi gái'.

    Tờ Nate đưa tin bác sĩ Min Hye Yeon tham gia chương trình của đài MBC để chia sẻ về cách bảo vệ sức khỏe của cả gia đình trong giai đoạn Covid-19 đang lây lan. Cô hướng dẫn khán giả rửa tay đúng cách, trả lời câu hỏi về các bệnh di truyền... Sự xuất hiện của cô nhận được nhiều chú ý, quan tâm từ khán giả, bởi đây là lần đầu tiên Min Hye Yeon lộ diện kể từ bê bối tin nhắn nhạy cảm của chồng. Tên của Min Hye Yeon thậm chí là cụm từ tìm kiếm hot trên các cổng thông tin tại Hàn Quốc.



    Bác sĩ Min Hye Yeon.

    Trên các diễn đàn, nhiều người khen ngợi bác sĩ Min Hye Yeon nhan sắc nổi trội, sau đó quay ra trách cứ Joo Jin Moo, cho rằng anh có lỗi với bà xã. Phần lớn các bình luận dành cho Joo Jin Moo đều không tích cực.

    Hôm 8/1, tài tử Joo Jin Mo là một trong 10 ngôi sao giải trí Hàn Quốc bị hacker đánh cắp dữ liệu cá nhân và tống tiền. Hacker cho biết nắm giữ thông tin liên lạc, nhiều hình ảnh, video riêng tư và tin nhắn văn bản của các nghệ sĩ này.

    Ngay sau khi Joo Jin Mo trình báo cảnh sát việc bị tống tiền, một số đoạn chat giữa anh và bạn bè bị tiết lộ trên mạng xã hội. Nội dung chủ yếu của các tin nhắn liên quan đến việc Joo Jin Mo giới thiệu các cô gái xinh đẹp cho những người bạn chí cốt của mình, trong đó có Jang Dong Gun.


    Đám cưới của vợ chồng Joo Jin Mo quy tụ nhiều ngôi sao Hàn, trong đó có Jang Dong Gun. Joo Jin Mo và Jang Dong Gun sau đó trở thành hai tâm điểm của "scandal gọi gái".

    Thời điểm ồn ào bắt đầu xuất hiện, nhiều người vào trang cá nhân của Min Hye Yeon đưa ra những bình phẩm đại loại "Thật không ngờ chồng cô như vậy", "Tội nghiệp cho cô lấy phải người không ra gì"... Ban đầu Min Hye Yeon xóa các bình luận, nhưng sau đó, quá áp lực, cô đã xóa luôn tài khoản mạng xã hội. Theo Allkpop, những tin nhắn mà Joo Jin Mo gửi cho bạn bè trên Kakaotalk là từ năm 2013, khi đó anh chưa có mối quan hệ với vợ hiện tại.

    Joo Jin Mo là diễn viên nổi tiếng với Song Hoa Điếm, Sắc đẹp ngàn cân... Anh kết hôn năm 2019. Vợ anh, bác sĩ Min Hye Yeon tốt nghiệp Đại học Y Đại học Quốc gia Seoul. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật và từng xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com