Vợ chồng Tom Hanks xuất hiện sau khi khỏi Covid-19



    Tài tử Tom Hanks và nữ ca sĩ Rita Wilson thuê phi cơ riêng từ Australia về Mỹ, trông vui vẻ và khỏe mạnh khi lái xe đi dạo cùng nhau.
    Tom Hanks lái xe chở vợ quanh khu Los Angeles chiều 27/3. Vợ chồng nam diễn viên Hollywood trông đã hoàn toàn khỏe lại sau gần ba tuần nhiễm nCoV tại Australia trong khi đang quay phim tiểu sử về danh ca Elvis Presley.



    Đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện bên ngoài. Trước đó, họ thường xuyên cập nhật tình hình trên Instagram và chia sẻ thông tin về bệnh tình với người hâm mộ.


    Tom Hanks và vợ đã có những triệu chứng như sốt nhẹ, đau nhức cơ thể và ớn lạnh vào những ngày đầu nhiễm bệnh. Sau đó, cả hai được đưa vào bệnh viện ở bang Queensland, Australia điều trị 5 ngày. Vợ chồng nam diễn viên tiếp tục cách ly, theo dõi sức khỏe tại một biệt thự đi thuê cho đến khi bình phục. Theo các nhà chức trách Queensland, cặp sao nhiễm virus từ Mỹ hoặc trong quá trình di chuyển tới Australia.


    Tom Hanks thuê phi cơ riêng bay về Mỹ. Tài tử và bà xã được trông thấy đáp xuống một sân bay ở Los Angeles vào sáng 27/3.


    Nam diễn viên 63 tuổi trở về nhà nghỉ ngơi bởi dự án phim của ông đang phải tạm thời ngừng quay do dịch bệnh cũng lan rộng ở Australia.


    Vợ Tom Hanks vui khi quay về Los Angeles. Cùng Tom Hanks, bà đã tới Australia từ đầu tháng 3 để quảng bá album mới.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com