Vẻ ngoài thất thường của Justin Bieber

Vấn đề chỉn chu trong cách ăn mặc, chăm sóc vẻ ngoài của Justin Bieber luôn là chủ đề khiến người hâm mộ quan tâm.


Ngày 29/2, Justin Bieber tới phim trường ở Miami (Mỹ) để quay MV mới. Những bức ảnh do các tay máy paparazzi săn được đã khiến người hâm mộ bất ngờ vì vẻ điển trai, sáng sủa của nam ca sĩ. Rất lâu rồi Bieber mới xuất hiện với ngoại hình chỉn chu như vậy. "Justin đẹp trai hiếm có", tờ Sina bình luận.


Từ sau khi lấy vợ, giọng ca As Long As You Love Me trung thành với các mẫu áo sơ mi in họa tiết, tóc nhuộm màu bạch kim. Ngôi sao người Canada cũng rất chuộng các phụ kiện đi kèm như đồng hồ, vòng cổ, mắt kính... để diện mạo thêm sành điệu.


Cách đây hơn một tuần, Bieber cũng diện đồ tông đỏ xuống phố. Nhưng vì chưa cạo râu, tóc tai không vuốt gọn gàng, anh trở nên lôi thôi và xuề xòa trước ống kính. Ông xã Hailey bị chê già hơn chục tuổi khi không chăm sóc vẻ ngoài.


Những bộ cánh thể thao đắt đỏ không thể cứu vãn ngoại hình sa sút phong độ của Justin Bieber. Rất nhiều bình luận phàn nàn rằng kiểu tóc dài không hợp với Bieber, nhưng anh vẫn không chịu thay đổi. Đáng nói hơn nữa, tình cũ Selena hiếm khi nào chải tóc gọn gàng khi ra đường.


Hồi tháng 7/2019, Bieber được nhìn thấy với gương mặt đầy mụn ở các khoảnh khắc cận. Chưa hết, nam ca sĩ còn mặc quần tụt lộ nội y. Đây là phong cách theo anh từ giai đoạn nổi loạn tới nay nhưng bị đa số khán giả chê trách là phản cảm.


Phong độ ăn mặc thất thường của Justin Bieber khiến người hâm mộ rất lo ngại và chán nản. Tuy vậy, không phải tất cả những lần anh ra xuống đều lôi thôi, xấu xí. Hình ảnh street style của Bieber được giới mộ điệu khen năng động, trẻ trung đúng như độ tuổi của nam ca sĩ.


Vào lễ cưới năm ngoái, giọng ca Baby gây thổn thức với vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm đến ngạc nhiên. Nam ca sĩ đã mặc áo polo trắng, quần âu giản dị. Trong khi đó, vợ anh chọn bộ đầm trễ vai gợi cảm, kết hợp với đôi giày cao gót thắt nơ yểu điệu. Cặp sao được khen đẹp đôi và toát lên vẻ sang trọng.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com