Vanessa Hudgens phát ngôn vô cảm về Covid-19



    Nữ diễn viên 'High School Musical' Vanessa Hudgens bị chỉ trích dữ dội sau khi nói rằng 'mọi người sẽ chết' vì Covid-19.
    Trong cuộc trò chuyện trực tiếp với các fan qua mạng xã hội vào đêm 16/3, Vanessa Hudgens phản ứng trước lo lắng của nhiều người về việc sẽ phải tự cách ly ở nhà cho đến mùa hè. Cô phát biểu: "Cho đến tháng 7 nghe như một rổ nhảm nhí. Tôi xin lỗi. Đó là một con virus, tôi hiểu về nó và lưu ý nó. Nhưng đồng thời, ngay cả khi mọi người hiểu nó... thì cũng sẽ chết thôi. Điều này thật khủng khiếp nhưng không thể tránh khỏi phải vậy không?". Vanessa cũng nói cô không biết có nên ở nhà cách ly hay không.

    Phát ngôn của Vanessa Hudgens lập tức bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ. Nhiều người chỉ trích nữ diễn viên 31 tuổi suy nghĩ và nói năng vô cảm giữa bối cảnh dịch bệnh: "Cười cợt về thảm kịch này là điều không thể tưởng tượng được", "Mọi người có thể tử vong, nhưng sao bạn không góp phần làm điều gì đó hơn là vẽ ra một sự bất hạnh khác?", "Thật là một thông điệp kinh khủng và vô tâm mà bạn chia sẻ với những người trẻ tuổi đang noi theo bạn", "Hầu hết các nghệ sĩ truyền đi thông điệp nâng cao nhận thức về dịch bệnh và cách phòng tránh tốt nhất, nhưng xem như Vanessa Hudgens không phải trong số đó"...

    Một số người cho rằng, Vanessa Hudgens có phản ứng như vậy bởi cô thất vọng về việc lễ hội âm nhạc Coachella vào tháng 4 mà cô biểu diễn đã bị hủy bỏ.



    Nữ diễn viên Vanessa Hudgens. Ảnh: Shutterstock.

    Trước sự phê phán của mọi người, ngày 17/3, Vanessa đăng đàn thanh minh rằng đoạn video bình luận của cô đã bị hiểu lầm khỏi ngữ cảnh. Nữ diễn viên đính chính: "Đây là khoảng thời gian điên rồ. Tôi đang ở nhà, tự mình cách ly và hy vọng mọi người cũng làm như vậy".

    Một giờ sau đó, Vanessa Hudgens chính thức lên tiếng xin lỗi về phát ngôn của mình. "Tôi xin lỗi vì cách tôi đã xúc phạm mọi người và những ai đã xem video trên Instagram của tôi ngày hôm qua", cựu sao Disney phát biểu. "Tôi nhận ra lời nói của mình thật thiếu nhạy cảm và hoàn toàn không phù hợp với tình hình ở đất nước chúng ta cũng như trên thế giới hiện tại. Đây là hồi chuông cảnh tỉnh lớn với tôi khi phát ngôn. Tôi xin gửi lời chúc an toàn tới mọi người. Hãy giữ sức khỏe trong khoảng thời gian này".

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com