Triệu Vy vui vì được đi cắt tóc



    Diễn viên Triệu Vy bày tỏ niềm vui mừng vì sau hai tháng chủ yếu ở nhà cách ly, nay dịch tạm lắng, cô đã được đi cắt tóc.
    Trần Phong - bạn của Triệu Vy - hôm 30/3 đăng ảnh hai người bên nhau. Sau đó, Triệu Vy chia sẻ nội dung này, kèm theo lời cảm ơn người bạn.

    Triệu Vy cũng cho biết những ngày qua cô sống yên bình, giản dị. Cô dành thời gian ở nhà, thi thoảng đeo khẩu trang xuống mua hoa ở hàng hoa đối diện hay đọc sách, trò chuyện với người thân trong gia đình.



    Triệu Vy và bạn.

    Mặc dù ở nhà, Triệu Vy thi thoảng vẫn tham gia các hoạt động trực tuyến để giao lưu với khán giả và động viên những người đang hoạt động trong vùng dịch nỗ lực chống nCoV. Nữ diễn viên cũng chia sẻ nhiều ảnh cô tới tiệm sách với găng tay, khẩu trang kín mít.


    Triệu Vy tại hiệu sách.

    Triệu Vy đóng phim đầu tiên - Họa hồn năm 17 tuổi. Năm 1998, người đẹp nổi tiếng tại nhiều nước châu Á với vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách. Sau đó cô tham gia nhiều phim như Họa Bì, Tân Dòng sông ly biệt, Mẹ hổ bố mèo... Ngoài đóng phim, Triệu Vy thành công trong vai trò ca sĩ, với các hit một thời Nhớ anh, Bến xe ly biệt... Cô còn làm đạo diễn cho nhiều phim điện ảnh, truyền hình.

    Về đời tư, Triệu Vy và doanh nhân Singapore gốc Hoa Huỳnh Hữu Long kết hôn năm 2009 sau một thời gian tìm hiểu, yêu đương bí mật. Cặp đôi có một con gái năm nay 10 tuổi. Theo một số nguồn tin, hai vợ chồng ngôi sao hiện sống ly thân. Tuy nhiên, "Én nhỏ" không lên tiếng xác nhận.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com