Taylor Swift quyên góp triệu USD cho nạn nhân thảm họa lốc xoáy

Vừa qua, Taylor Swift đã quyên góp triệu USD nhằm giúp đỡ các nạn nhân vượt qua khó khăn.
Theo CNN, nữ ca sĩ Taylor Swift đã quyên góp 1 triệu USD cho Quỹ ứng phó khẩn cấp Middle Tennessee, nơi hỗ trợ các nạn nhân vượt qua khó khăn sau thảm họa lốc xoáy tại bang Tennessee.

“Nashville là nhà của tôi, thực tế có rất nhiều người mất nhà và tài sản ở Tennessee, đó là nỗi đau trong tôi”, Swift đăng tải trên Instagram. Nữ ca sĩ đã kêu gọi người hâm mộ quyên góp để hỗ trợ công tác cứu trợ sau thiên tai.

Đồng hành cùng giọng ca Look What You Made Me Do, ca sĩ Chris Young tuyên bố anh sẽ quyên góp 50.000 USD cho quỹ này, Lynyrd Skynyrd Johnny Van Zant ủng hộ 10.000 USD cho các nỗ lực cứu trợ.



Lốc xoáy đã tàn phá hơn 140 toà nhà, khiến ít nhất 25 người thiệt mạng.

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ nhạc pop quyên góp cho các nỗ lực cứu trợ. Năm 2016, cô cũng đã quyên góp 1 triệu USD để hỗ trợ lũ lụt tại Louisiana.

Đầu tuần, hai cơn lốc xoáy dữ dội đã tấn công trung tâm bang Tennessee khiến ít nhất 25 người thiệt mạng, hơn 140 toà nhà đổ sập, khiến nhiều người chết trong đống đổ nát. Cơn bão di chuyển nhanh đến mức nhiều người trên đường không kịp chạy đến trú ở những khu vực an toàn hơn.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com