Tài tử 69 tuổi mất con chưa sinh



    Nam diễn viên Lý Long Cơ và người vợ kém 28 mong chờ đón con chào đời sau 20 năm kết hôn nhưng cuối cùng em bé đã chết.
    Tờ 163 đưa tin vợ của nam diễn viên TVB Lý Long Cơ đang mang bầu những tháng cuối thai kỳ, dự kiến sẽ sinh vào cuối tháng này. Gia đình ông sống ở Thâm Quyến, nhưng từ khi vợ có thai, ông đưa cả nhà về Hong Kong và hạn chế đi lại nhằm giữ an toàn cho cả mẹ và bé, đặc biệt giữa đại dịch Covid-19. Biết tin vui từ năm ngoái, tuy nhiên hai vợ chồng giữ kín thông tin, không chia sẻ với ai. Tuy nhiên, hôm 13/3 vừa rồi, em bé mất. Phóng viên liên lạc với tài tử gạo cội để chia buồn, ông thở dài rất tâm trạng. Ông chia sẻ, sức khỏe của vợ ổn, tuy nhiên ông không muốn nói về chuyện này thêm nữa.



    Tài tử Lý Long Cơ.

    Nam diễn viên Lý Long Cơ có hai đời vợ. Người vợ đầu có với ông ba người con, sau đó họ ly hôn. Năm 2000, ông tái hôn với người phụ nữ kém mình 28 tuổi. Khi Lý Long Cơ kết hôn với người vợ thứ hai, dư luận nhiều ồn ào vì vợ kém ông quá nhiều tuổi, hai người "như bố con". Theo tờ Orientdaily, ông Lý chiều vợ hết mực, toàn bộ tài sản ông có đều đứng tên người vợ trẻ. Mặc dù cả hai đều mong muốn có con cái, nhưng suốt nhiều năm đôi vợ chồng không sinh được. Năm ngoái, tin mừng bất ngờ đến với họ, khiến hai vợ chồng rất sung sướng. Tuy nhiên, sát ngày sinh, em bé đã mất.


    Tài tử Lý Long Cơ cùng vợ và bạn bè.

    Tài tử Lý Long Cơ sinh năm 1951, là một nghệ sĩ trực thuộc TVB. Ông được biết đến qua những vai diễn cổ trang, nổi bật là vai hoàng đế trong Thâm cung kế hay Pháp chứng tiên phong IV...

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com