Selena Gomez và dàn sao Hollywood đeo khẩu trang phòng dịch

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 lan rộng ở châu Âu và châu Mỹ, những ngôi sao thế giới đã tự bảo vệ mình bằng cách đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên.



Đại dịch Covid-19 đang lan ra với tốc độ chống mặt. Không chỉ châu Á, châu Mỹ và châu Âu cũng đang là ổ dịch mới của virus corona. Trên chuyến bay từ Milan trở về Mỹ sau Tuần lễ thời trang, người mẫu Bella Hadid đã phòng vệ bằng cách đeo khẩu trang liên tục. Cô khuyên mọi người: "Bạn nên mang một chiếc khẩu trang y tế đúng nghĩa".


Selena Gomez cũng cẩn thận đeo khẩu trang dày dặn khi du lịch tới Chicago (Mỹ) cùng mẹ. Ở phần bình luận, dân mạng còn khuyên nữ thần tượng nên uống nhiều nước, ăn trái cây và vitamin để tăng sức đề kháng.


Vì tính chất công việc di chuyển nhiều, Kendall Jenner thường được nhìn thấy ở sân bay. Sau khi dịch bệnh bùng phát ở Mỹ, chân dài sinh năm 1995 đã bịt khẩu trang, mang kính đen và choàng khăn kín mít. Thời gian qua cô liên tục tới lui giữa Paris, Milan và London để tham gia các Tuần lễ thời trang.


Không chỉ đeo khẩu trang, siêu mẫu Naomi Campbell còn dùng cồn khử trùng chỗ ngồi trên máy bay. "Tôi luôn mang theo găng tay cao su, khăn giấy ướt mọi lúc mọi nơi. Tôi mặc kệ người khác nghĩ gì về mình bởi vì sức khỏe bản thân vẫn luôn quan trọng nhất", chân dài Anh chia sẻ.


Gwnyeth Paltrow đã ở Pháp dự Tuần lễ thời trang Paris hôm 26/2. Theo thông tin, quốc gia này đã có hơn 50 ca dương dính với Covid-19. Diễn viên Iron Man tỏ ra lạc quan: "Năm 2011, tôi từng tham gia phim Contagion với nội dung kể về một loại virus lan nhanh toàn cầu. Tôi khuyên mọi người hãy luôn rửa tay sạch dù ở nhà hay ra đường".


Siêu mẫu Adriana Lima đeo khẩu trang, tập thể dục và ăn uống nhiều rau xanh giữa mùa dịch. Trước khi lên máy bay, cô tranh thủ selfie, chia sẻ với người hâm mộ những mẹo vệ sinh cơ thể.


Nữ diễn viên Kate Hudson mang khẩu trang y tế. Giống như nhiều ngôi sao khác, cô cũng không quên trang bị nước rửa tay khô trong người.


Demi Rose đeo khẩu trang khi đi dạo phố buổi đêm.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com