Quách Phú Thành khóc thương mẹ



    Nam diễn viên, ca sĩ Hong Kong Quách Phú Thành bày tỏ nỗi đau lòng vì không được về nhìn mặt mẹ lần cuối khi bà lâm chung.
    Trên Weibo cá nhân tối 5/3, Quách Phú Thành viết những lời xúc động dành cho người mẹ quá cố. Anh bày tỏ: "Vĩnh biệt mẹ. Dù con không thể chấp nhận sự thật rằng mẹ đã rời bỏ con, lý trí nhắc nhở con phải chịu đựng nỗi đau trong lòng và cố gắng hết sức mình để chu toàn tang lễ cho mẹ".



    Quách Phú Thành đưa tang mẹ hôm 5/3.

    Anh tâm sự: "Ngày hôm nay, sau khi hoàn thành mọi thủ tục tang lễ, gia đình sẽ đưa mẹ tôi về đất. Chúng tôi đi cùng mẹ trong hành trình cuối cùng. Thời tiết ban đầu u ám, nhiều mây, nhưng sau khi buổi lễ kết thúc, trời lại quang đãng hơn. Tôi nghĩ đó là cách để mẹ mỉm cười với chúng tôi trên bầu trời. Mẹ sẽ sống trong trái tim tôi và dõi theo cuộc sống của tôi mỗi ngày".

    Mẹ Quách Phú Thành qua đời vào tháng 2 vừa rồi, thọ 90 tuổi. Thời điểm bà qua đời, Quách Phú Thành lưu diễn nước ngoài, không kịp về nhìn mặt mẹ lần cuối. Hiếu sự của bà được diễn ra tại Nhà tang lễ Hong Kong hôm 5/3. Gia đình ngôi sao họ Quách, bao gồm vợ anh và hai con, ông bà thông gia... đều có mặt. Trong lễ tiễn đưa, Quách Phú Thành ôm di ảnh mẹ khóc rất nhiều.


    Quách Phú Thành và mẹ.

    Quách Phú Thành là người con nổi tiếng hiếu thảo. Anh luôn quan tâm đến mẹ, bận rộn đến mấy cũng không thờ ơ với gia đình. Anh thường đưa mẹ đi mua sắm, và khi ra ngoài, lúc nào cũng ôm vai mẹ rất tình cảm. Trong ngày sinh nhật tuổi 50 của mình, thay vì đi chung với bạn gái, anh mời mẹ đến dự tiệc cùng anh và các fan thân thiết. Những năm cuối đời, mẹ Quách Phú Thành già yếu và khao khát con trai út lập gia đình. Vì vậy anh quyết định kết hôn, sinh hai con Chantelle và Charlotte cho mẹ yên lòng.

    Quách Phú Thành năm nay 55 tuổi, là ngôi sao nổi tiếng của Hong Kong. Anh từng tham gia lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB năm 1984, sau đó ra mắt với vai trò ca sĩ, diễn viên. Anh góp mặt trong nhiều phim như Phong Vân hùng bá thiên hạ, Phụ tử, Hàn chiến, Thiện ác đối đầu, Vô song... Trong sự nghiệp âm nhạc, anh từng ra mắt album Không hết yêu em năm 1990 và gây tiếng vang mạnh mẽ, khi album bán được hơn một triệu bản ở châu Á.

    Ngôi sao họ Quách sinh trưởng trong gia đình nghèo đông con, trên anh là hai chị gái, một anh trai. Để có tiền nuôi con, bố mẹ anh mở một cửa tiệm kinh doanh nhỏ lẻ, cuộc sống đạm bạc. Lúc đó, mơ ước lớn nhất của Quách Phú Thành là có tiền mua nhà cho mẹ. Sau này, khi trở thành một nghệ sĩ có tên tuổi, tài tử đã tậu cho bố mẹ một căn nhà như ý.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com