Phim của Lee Min Ho tự ý cắt vai



    Series 'The King: Quân chủ vĩnh hằng' đột ngột cắt bỏ vai diễn của một diễn viên mà không báo trước, gây phản ứng tiêu cực.
    Theo Market News, nhà sản xuất đã không giữ lời hứa với một diễn viên phụ mà cắt vai và xóa tên của người này. Lý do được đưa ra là đoàn phim thay đổi kịch bản, dẫn đến diễn viên bị thay đổi. Trước các tranh cãi, đại diện êkíp cho biết họ đang chờ đợi quyết định cuối cùng về danh sách diễn viên của phim.

    Theo trang Koreaboo, nhiều diễn viên đều mong chờ cơ hội được tham gia những dự án phim quy mô lớn như The King: Quân chủ vĩnh hằng. Dù vai lớn hay nhỏ, người diễn viên trong trường hợp này đã dành thời gian chuẩn bị cho nhân vật, từ chối các công việc khác để tập trung cho bộ phim. Trang tin này cũng chỉ ra, đây là tình trạng không hiếm gặp trong ngành phim ảnh Hàn Quốc. Những chuyện không mong muốn này thường ảnh hưởng đến tâm lý diễn viên, đặc biệt là các tân binh. Họ cố gắng tìm chỗ đứng trong nghề nhưng luôn lo lắng bị các nhà sản xuất "đâm sau lưng, để lại trong họ vết nứt về lòng tin".



    Lee Min Ho trở lại đóng phim sau khi xuất ngũ.

    The King: Quân chủ vĩnh hằng (The King: Eternal Monarch) đặt ra bối cảnh giả tưởng về sự tồn tại song song của hai đất nước Hàn Quốc: Hàn Quốc của hiện thực và Hàn Quốc chế độ quân chủ. Trong đó, Lee Min Ho vào vai hoàng đế Lee Gon của Hàn Quốc quân chủ. Luôn tìm cách đóng lại cánh cửa nối giữa hai thế giới, Lee Gon một lần bước qua ranh giới của hai quốc gia, bước sang Hàn Quốc hiện thực, gặp và yêu một nữ cảnh sát tại đây. Phim bắt đầu lên sóng từ 17/4.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com