Paris Hilton hạnh phúc trong tình yêu mới



    Paris Hilton, 39 tuổi, lần đầu chia sẻ về mối tình mới với doanh nhân công nghệ Carter Reum sau khi khẳng định hủy hôn với tài tử Chris Zylka là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời.

    Tối 27/2, Paris Hilton xuất hiện rạng rỡ cùng em gái trong sự kiện gây quỹ từ thiện giúp phụ nữ chiến đấu với bệnh ung thư ở Los Angeles. Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Carter Reum, người đẹp tóc vàng liền thổ lộ: "Tôi đang vô cùng hạnh phúc. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đời tôi".



    Paris Hilton bên bạn trai mới, Carter Reum.

    Bạn trai mới của Paris Hilton không chỉ chiếm trọn được trái tim cô mà còn được lòng các thành viên gia đình nhà Hilton. Em gái Paris, nhà thiết kế thời trang Nicky Hilton, khen ngợi Carter: "Anh ấy rất ngọt ngào và là một người đàn ông cực kỳ thông minh, tốt bụng".

    Carter Reum, 38 tuổi, là một nhà đầu tư và startup công nghệ. Anh đồng sáng lập thương hiệu rượu VEEV Spirits cùng anh trai và công ty truyền thông - công nghệ M13. Carter được Paris giới thiệu với bạn bè trong bữa tiệc sau lễ trao giải Quả cầu vàng hồi tháng 1. Dịp lễ Tình nhân, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ với công chúng khi hôn nhau say đắm ở sân bay.

    Paris Hilton dành những lời ngọt ngào về tình yêu mới chỉ sau vài ngày cô có những phát ngôn được cho là hơi "phũ" với bạn trai cũ - nam diễn viên Chris Zylka. Cô nói trên tạp chí Cosmopolitan vào tuần trước: "Tôi không khó khăn khi đưa ra quyết định hủy hôn ước bởi đó là quyết định sáng suốt nhất trong đời. Tôi không nghĩ anh ấy (Chris Zylka) là người phù hợp. Tôi cảm thấy mình là một người phụ nữ tuyệt vời và xứng đáng với một người thật hoàn hảo".


    Chris Zylka (phải) từng cầu hôn Paris Hilton vào tháng 1/2018 với chiếc nhẫn kim cương 2 triệu USD.

    Paris chia tay Chris Zylka vào cuối năm 2018 sau khi đã chuẩn bị sẵn sàng cho đám cưới. Vụ hủy hôn của họ lùm xùm một thời gian vì Chris muốn xin lại nhẫn đính hôn 2 triệu USD trong khi Paris nhất định không chịu trả. Chiếc nhẫn này có giá bằng nửa tài sản của Chris Zylka nhưng Paris nói rằng nó thuộc về cô vì Chris không mất tiền mua mà đổi chác với cửa hàng trang sức bằng việc quảng cáo trên Instagram. Sau này, Chris Zylka giận Paris đến nỗi xăm hình con khỉ đột trên cánh tay để chồng lên hình xăm chữ "Công chúa Paris".

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com