Ông trùm Hollywood rủa Jennifer Aniston 'chết đi'



    Harvey Weinstein - nhà sản xuất phim đang bị kết tội hiếp dâm - từng nghĩ Jennifer Aniston cáo buộc ông quấy rối tình dục nên đã rủa độc nữ diễn viên.



    Nhà sản xuất phim Harvey Weinstein và Jennifer Aniston.

    Một email rò rỉ vào ngày 10/3 cho thấy phản ứng dữ dội của Harvey Weinstein khi đọc những cáo buộc tấn công tình dục nhắm vào mình. Sự việc xảy ra vào ngày 31/10/2017, người đại diện gửi cho Harvey một email viết rằng tờ National Enquirer sắp sửa đăng tin Jennifer Aniston tố cáo ông sờ mông cô trong khi quay bộ phim Derailed năm 2005. Họ nói tờ báo trích dẫn nguồn tin thân cận kể rằng Harvey rất mê Jennifer, thường xuyên nhìn chằm chằm vào ngực ngôi sao Friends và khen cô nóng bỏng.

    Ngay khi nhận được email này, Harvey Weinstein lập tức hồi đáp thư cho người đại diện, trong đó ghi vẻn vẹn câu: "Jen Aniston nên chết đi".

    Thực tế sau đó, National Enquirer không hề đăng bài viết này. Hôm qua, đại diện của Jennifer Aniston cũng lên tiếng phủ nhận chuyện nữ diễn viên từng bị Harvey Weinstein lạm dụng tình dục. "Ông ấy chưa bao giờ ở cạnh đủ gần để chạm vào người cô ấy và Jen cũng chưa bao giờ ở một mình với ông ấy. Chúng tôi không biết gì về email đó vì nó không được gửi cho chúng tôi".


    Harvey Weinstein chống nạng hầu tòa ngày 24/2 vì tội hiếp dâm.

    Jennifer Aniston không bị Harvey Weinstein tấn công hoặc gạ tình như nhiều diễn viên khác nhưng cô cũng từng kể về trải nghiệm khó chịu khi tiếp xúc với ông trùm thao túng Hollywood một thời. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Variety năm ngoái, Jen kể Harvey đã thô lỗ đuổi người bạn của cô ra khỏi bàn để ngồi cạnh trong buổi ra mắt phim Derailed năm 2005: "Tôi nhớ hôm đó mình ngồi ăn tối với bạn diễn Clive Owen, đội sản xuất và một người bạn của tôi. Ông ấy đến và bảo bạn tôi: 'Đứng dậy'. Tôi phải thốt lên: 'Ồ lạy Chúa'. Người bạn của tôi đứng lên và rời sang bàn khác còn Harvey ngồi xuống. Đó là hành vi cực kỳ thô lỗ và bẩn thỉu".

    Nữ diễn viên cũng không quên chuyện Harvey ép cô mặc đầm Marchesa - thương hiệu thời trang của Georgina Chapman - người vợ hồi đó của Harvey. Trong khi Jen đang quay phim ở London, Harvey đến và bảo: "Cô phải mặc một trong những chiếc váy này tới lễ ra mắt phim". Tuy nhiên Jen đã nhất quyết từ chối vì không ưng chiếc nào.

    Harvey Weinstein bị tòa án New York kết tội hiếp dâm cấp độ 3 và quấy rối tình dục cấp độ 1 trong phiên xử ngày 24/2. Phiên tuyên án sẽ diễn ra vào ngày 11/3. Nhà sản xuất phim 67 tuổi đối diện án tù từ 5 năm đến 29 năm. Luật sư của Harvey đang xin tòa xử ở mức độ nhẹ nhất là 5 năm tù vì sợ rằng ông ta sẽ chết trong nhà giam.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com