Olga Kurylenko không được nhập viện trị nCoV



    Nữ diễn viên Olga Kurylenko không tìm được bệnh viện nào điều trị cho mình và vẫn đang tự cách ly tại nhà riêng ở London sau một tuần mắc nCoV.



    Người mẫu kiêm diễn viên Olga Kurylenko.

    Sau khi thông báo nhiễm Covid-19, Olga Kurylenko cập nhật tình hình trên Instagram và giải đáp các câu hỏi của người hâm mộ về căn bệnh này. Người đẹp cho biết cô liên tục sốt trên 38 độ suốt cả tuần nhưng từ hôm qua đã bắt đầu hạ sốt.

    Về việc không nhập viện điều trị, Olga giải thích: "Bệnh viện đã chật kín người và họ chỉ tiếp nhận bệnh nhân đang nguy kịch, theo tôi biết là như vậy. Các bác sĩ nói rằng nếu tình trạng diễn biến nghiêm trọng hơn, tôi hãy gọi xe cứu thương".


    Olga và Daniel Craig trong phim "Định mức khuây khỏa" năm 2008.

    Nữ diễn viên Định mức khuây khỏa cho biết cô đi xét nghiệm nCoV sau khi bị sốt trên 39 độ. Olga không biết cô đã nhiễm virus từ đâu. "Nó có thể ở bất cứ nơi nào. Tôi có thể bị nhiễm khi mở cửa xe taxi và ở nơi nào đó. Virus nằm trên các bề mặt", ngôi sao gốc Urkaine chia sẻ.

    Olga Kurylenko hiện ở London, Anh - nơi ghi nhận gần 2.000 ca nhiễm với 71 người tử vong tính đến sáng 18/3. Tự chăm sóc bản thân tại nhà, nữ diễn viên 40 tuổi giữ tinh thần lạc quan, ăn nhiều rau xanh và uống vitamin để tăng cường sức khỏe. Người hâm mộ cũng đã bớt lo lắng hơn khi Olga đã đỡ sốt và đang dần hồi phục.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com