Nữ diễn viên "Phép thuật" chán nản khi ung thư tái phát

Trên trang cá nhân, chị cả phim "Phép thuật" chia sẻ rằng bạn bè đã giúp cô vượt qua khó khăn khi căn bệnh ung thư tái phát.
Mới đây, nữ diễn viên Shannen Doherty đăng tải trạng thái trên Instagram bày tỏ lòng biết ơn đối với những người bạn thân giúp cô vượt qua những đau đớn của căn bệnh ung thư vú.

Tháng 2 vừa qua, Doherty chia sẻ căn bệnh ung thư vú của cô đã tái phát và đang ở giai đoạn 4. Cô nói: “Sau một năm đối phó sự tái phát của bệnh ung thu vú và những căng thẳng trong cuộc sống, tôi phải tự chăm sóc bản thân mỗi ngày. Thật sự không dễ dàng, tôi có những ngày chán nản và lười biếng, nhưng giờ tôi đã khá hơn nhờ sự giúp đỡ của bạn bè”.

“Anne Marie Kortright đã không ngừng giúp tôi đi đâu đó, học nấu ăn, hướng dẫn tâm hồn tôi theo cách tích cực. Đó là một tuần tuyệt vời bên bạn bè. Tôi cảm thấy tốt hơn, da tôi vẫn còn sống và tôi cũng vậy”, chị cả phim Phép thuật viết trên trang cá nhân.



Shannen Doherty tiết lộ bạn bè đã giúp cô vượt qua những khó khăn khi ung thư vú tái phát.

Trước đó, trong chương trình Good Morning America (GMA), Shannen Doherty tiết lộ cô đã chống chọi với ung thư suốt 5 năm qua và căn bệnh đang ở giai đoạn bốn. Nữ diễn viên Phép thuật được chẩn đoán mắc ung thư vú lần đầu vào năm 2015. Sau một cuộc phẫu thuật cắt bỏ vú hồi năm 2016 và hoàn thành hóa trị vào tháng 2/2017, bệnh tình của Doherty có thuyên giảm.

Nữ diễn viên 48 tuổi quyết định tiết lộ bệnh tình tại thời điểm này vì bệnh án của cô sẽ được nộp ra tòa trong thời gian sắp tới. Hiện, Doherty đang khởi kiện State Farm nhằm đòi bồi thường thiệt hại nhà cửa do vụ cháy tại Woosley (năm 2018) gây ra. Cô cho biết: "Tôi muốn khán giả được trực tiếp nghe thông tin từ mình thay vì bị truyền thông bóp méo".

Shannen Doherty sinh năm 1971, là nữ diễn viên, đạo diễn truyền hình, nhà sản xuất người Mỹ. Trong lĩnh vực diễn xuất, cô nổi tiếng với các vai như Heather Duke trong Heathers (1989), Brenda Walsh trong Beverly Hills, 90210 (1990-1994) và Prue Halliwell trong Phép thuật (1998–2001).

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com