Nhân viên đoàn phim của Kim Tae Hee nghi nhiễm nCov



    Đoàn phim 'Hi Bye, Mama' tạm dừng quay vì một thành viên êkíp sản xuất bị nghi mắc bệnh viêm phổi do nCov gây ra.
    Sáng 1/3, đại diện đài tvN xác nhận thông tin này với báo chí Hàn Quốc. Nhân viên bị nghi nhiễm virus Corona đang được cách ly tại nhà. Đoàn phim hủy bỏ ngày quay 1/3 cho tới khi kết quả xét nghiệm với virus Corona của người này được bệnh viện trả về sau đó một ngày. "Cho tới giờ, đoàn phim chưa có vấn đề gì trong quá trình sản xuất. Nhưng chúng tôi sẽ theo dõi tình hình sát sao và đảm bảo sự an toàn cho tất cả mọi người", đại diện nhà sản xuất cho biết.

    Nếu nhân viên đoàn Hi Bye, Mama âm tính với nCov, đoàn phim có thể tiếp tục quay. Nhưng nếu người này dương tính với virus gây viêm phổi, phim buộc phải dừng quay vì toàn bộ diễn viên và thành phần đoàn đều phải làm xét nghiệm và tự cách ly.

    Hi Bye, Mama lên sóng tập 4 vào tối 1/3. Hiện tại, bộ phim quay và chiếu song song. Phim kể về 49 ngày trở lại làm người của một người mẹ ma do Kim Tae Hee vào vai. Cô đóng chính cùng nam diễn viên Lee Kyu Hyung và sao nhí Seo Woo Jin.



    Kim Tae Hee và Lee Kyu Hyung trong một cảnh phim.

    Trước series này, dự án điện ảnh Bargaining do Hyun Bin đóng chính cũng phải hủy lịch trình sang Jordan quay ngoại cảnh vì nước này cấm người Hàn nhập cảnh trong mùa đại dịch. Một số phim điện ảnh Hàn Quốc khác cũng hoãn quay và chiếu. Một số sao hạng A gồm Song Hye Kyo, IU... bị cư dân mạng nước này yêu cầu tự cách ly vì vừa trở về từ Italy - vùng dịch tại châu Âu.

    Khởi phát tại Vũ Hán, Trung Quốc từ tháng 12/2019, dịch Covid-19 hiện đã lan ra 58 quốc gia và vùng lãnh thổ, làm hơn 83.000 người nhiễm bệnh và 2.923 người tử vong, riêng Trung Quốc là 2.835 người. Hàn Quốc là ổ dịch lớn thứ hai trên thế giới, sau Trung Quốc đại lục, với gần 3.000 ca nhiễm. Hiện tại, WHO tăng cảnh báo nguy cơ lây lan Covid-19 từ "cao" lên mức "rất cao", do sự gia tăng của các ca nhiễm và các nước bị ảnh hưởng "rất đáng lo ngại".

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com