Ngọc Lan cấp cứu lúc nửa đêm



    Ngọc Lan lên cơn đau bụng dữ dội và được người nhà đưa đi cấp cứu tối 2/3. Bác sĩ chẩn đoán nữ diễn viên bị sỏi thận.

    Ngọc Lan cho biết ở cùng nhà với cô lúc đó có bà vú và một người em. Người thân hốt hoảng khi thấy nữ diễn viên đau đến mức xây xẩm mặt này, lăn lê quằn quại từ phòng ngủ ra phòng khách nên lập tức đưa cô đi cấp cứu. Đến bệnh viện, cô gần như ngất lịm và không biết gì.

    Bác sĩ sau đó chẩn đoán cô bị sỏi thận, cho uống thuốc giảm đau. Nữ diễn viên xin về nhà ngay trong đêm và quay trở lại bệnh viện vào sáng nay để được bác sĩ cho phác đồ điều trị.

    Ngọc Lan nói về đêm bão táp vừa qua: "Tôi chưa từng có biểu hiện gì khác thường nhưng tự nhiên đau bụng dữ dội nên đã tưởng rằng mình bị đau ruột thừa. Nào ngờ nó lại là sỏi thận. May mắn là trước đó, anh Bình đã đón con về chơi nên bé không phải chứng kiến mẹ đau dữ dội như thế".



    Ngọc Lan tại bệnh viện tối 2/3.

    Tháng 11/2019, Ngọc Lan xác nhận chia tay Thanh Bình sau hơn 3 năm làm vợ chồng và đã có một cậu con trai là bé Louis. Đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau nuôi dưỡng Louis. Ngọc Lan cho biết em bé ở với cô nhưng Thanh Bình có thể đến thăm con bất kỳ lúc nào.

    Sau khi ly hôn, Ngọc Lan thường xuyên đi du lịch và tạm ngừng đóng phim để có nhiều thời gian bên con đồng thời cân bằng cuộc sống. Hiện, nữ diễn viên đã đi đóng phim trở lại.


    Ngọc Lan và con trai Louis.

    Ngọc Lan khởi nghiệp bằng nghề người mẫu và tham gia minh họa cho nhiều MV của các ca sĩ trước khi bước vào con đường diễn xuất. Cô bắt đầu đóng phim và gây ấn tượng với khán giả từ năm 2004 với vai thứ chính trong Công ty thời trang. Vì vậy, khi Kiều nữ và đại gia lên sóng, Ngọc Lan là gương mặt quen thuộc với khán giả hơn cả so với hai nữ diễn viên chính còn lại. Trong phim, cô vào vai Phương Hồng - một "kiều nữ" có thể làm tất cả để lo cho gia đình mà không nghĩ gì đến bản thân. Sau phim này, cô tiếp tục gây ấn tượng với nhiều bộ phim như Âm tính, Cổng mặt trời, Hai mảnh đời, Gia đình sóng gió... Không chỉ được khán giả yêu thích, Ngọc Lan còn giành nhiều giải thưởng danh giá công nhận khả năng diễn xuất như Cánh diều vàng 2014, HTV Awards 2014...

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com