Nghệ sĩ Uyên Thảo kêu gọi mọi người, chung tay vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh

Dịch virus corona ngày càng lan nhanh và rộng khắp, gây lo ngại cho cả thế giới. Cả thế giới bao trùm bởi sắc màu đen tối của Covid-19. Chung tay giúp đỡ bà con, những ngày qua, showbiz Việt ngập tràn những hình ảnh đẹp của các nghệ sĩ Việt khi cùng chung tay, nơi quyên góp hỗ trợ phòng chống Covid-19, người xuống tận miền Tây tìm cách giúp đỡ bà con nông dân.
Trước những diễn biến phức tạp cùng khó khăn chồng chất của thiên tai và dịch bệnh, ngay lúc này, nghệ sĩ Uyên Thảo dù đang trong chuyến công tác nước ngoài, nhưng vẫn rất lo lắng cho các anh chị em nghệ sĩ ở Việt Nam.



Nghệ sĩ Uyên Thảo dạo phố Las Vegas trong một chuyến lưu diễn

Uyên Thảo cho biết, sau chuyến đi này về, chị sẽ tham gia, cùng chung sức đồng lòng, quyên góp hỗ trợ phòng chống Covid-19 trên khắp cả nước hay giúp đỡ bà con trước hạn mặn ở miền Tây.

Về phần bình luận và đánh giá của cộng đồng mạng, nghệ sĩ Uyên Thảo cho biết, chị sẽ đóng góp công sức của mình cũng như sự lan tỏa và hy vọng. "Chung sức đồng lòng", "góp gió thành bão", giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn, chung tay chống dịch.


Nghệ sĩ Uyên Thảo

Với bản thân, nữ nghệ sĩ cho biết, chị sẽ sắp xếp cũng như nỗ lực hết sức và toàn tâm khi cơ hội đến. Nếu có người "chung sức", chị sẽ công khai danh tính cùng sự đóng góp của từng cá nhân. Còn nếu mỗi lần chỉ một mình giúp đỡ bà con, nếu cần cũng sẽ được công khai để tạo sự lan tỏa.

“Số tiền ủng hộ còn tùy từng thời điểm nhưng đó là tấm lòng của mỗi chúng tôi, là lời khẳng định trách nhiệm của nghệ sĩ trước những khó khăn của đất nước. Mỗi người đóng góp một số tiền nhỏ sẽ tạo thành nguồn lực lớn, tạo nên sức mạnh để cùng nhân dân Việt Nam quyết tâm, vượt qua khó khăn, ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh", nghệ sĩ Uyên Thảo chia sẻ.

Thế Anh
Ảnh: FBNV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com