Nam diễn viên John Callahan qua đời vì đột quỵ

Diễn viên "All My Children" đã qua đời tại nhà riêng ở tuổi 67, nguyên nhân ban đầu được dự đoán do đột quỵ.
Mới đây, tờ People đưa tin nam diễn viên John Callahan đã qua đời tại nhà riêng ở tuổi 67. Sau cơn đột quỵ, ông đã không qua khỏi. Thông tin này đã được Marv Dauer - quản lý của nam diễn viên - xác nhận với USA Today.

Trên trang cá nhân, bà Eva LaRue - vợ cũ, đồng nghiệp của Callahan - có bài đăng dài chia sẻ về sự ra đi của nam diễn viên.

"Các thiên thần sẽ đưa bạn về nơi an nghỉ cuối cùng. John Callahan, người đàn ông của chúng tôi. Kaya và tôi quá đau lòng, choáng váng. Hy vọng, ở thế giới bên kia, anh luôn bình an", Eva LaRue viết.



Nam diễn viên qua đời ở tuổi 67.

Kèm theo bài đăng tưởng nhớ chồng cũ, nữ diễn viên còn đăng tải loạt ảnh lúc còn sống của Callahan. Hình ảnh gia đình ba người (gồm con gái Kaya) đang được chia sẻ nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Kelly Ripa, bạn diễn của Callahan trong loạt phim All My Children cũng không nén được cảm xúc: "Tôi không còn lời gì để nói. Nghỉ ngơi nhé, bạn tôi. Trái tim tôi đang tan vỡ vì sự ra đi của bạn".

"Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi John Callahan đã qua đời. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến Eva LaRue và những người thân của anh", trang Twitter của Daytime Emmy gửi lời chia buồn đến nam diễn viên.


Gia đình, đồng nghiệp tiếc thương trước sự ra đi của nam diễn viên.

Hiện, hàng loạt bạn bè, người hâm mộ gửi lời chia buồn đến gia đình Callahan. Họ mong anh yên nghỉ ở thế giới vĩnh hằng.

John Callahan là diễn viên được biết đến qua loạt phim All My Children (1992-2005). Năm 1996, ông kết hôn cùng bạn diễn Eva LaRue và có với nhau một con chung Kaya McKenna. Năm 2005, họ chính thức đường ai nấy đi, nhưng vẫn giữ quan hệ bạn bè.

Trước đó, ngôi sao 67 tuổi từng kết hôn với nữ diễn viên Linda Freeman.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com