Mỹ phẩm Hương Thị trao hơn 10.000 lọ nước rửa tay khô cho người dân

Mới đây, mỹ phẩm Hương Thị đã chi mạnh tay khi sản xuất hơn 10.000 lọ nước rửa tay khô trao tặng miễn phí cho những người dân khó khăn tại nhiều địa điểm showroom Hương Thị, giúp mọi người phòng chống dịch covid-19.
Nghệ sĩ Việt Hương cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, mỹ phẩm Hương Thị đã hoàn thành trao hơn 10.000 lọ nước rửa tay khô cho nhiều bà con nghèo có thu nhập thấp ở nhiều nơi để phòng chống Covid-19


Mọi người đã đến xếp hàng từ rất sớm

Được biết, dù cô bận rộn trong nhiều công việc của mình, nhưng trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày một phức tạp tại Việt Nam. Nữ danh hài đã lập tức quay trở về Việt Nam và tự tay phát nước rửa tay khô cho người dân để phòng bệnh tốt hơn. Toàn bộ số nước rửa tay khô này đều do Mỹ phẩm Hương Thị tài trợ.


Nghệ sĩ Việt Hương tại địa chỉ phát quà

Chia sẻ về thông tin này, nữ danh hài bày tỏ: “Từ sáng sớm nay, mọi người đã đến xếp hàng từ rất sớm để nhận nước rửa tay khô. Điều này khiến tôi rất vui. Tôi mong hành động của mình sẽ lan tỏa đến mọi người. Dù lâu thế nào tôi cũng đứng đây để tự tay phát hết các chai nước rửa tay này. Tôi thấy nước rửa tay khô tại Việt Nam trong mùa dịch này đang rất khan hiếm nên quyết định phát tặng cho bà con nghèo có thể bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Tính đến thời điểm này, Mỹ phẩm Hương Thị đã trao tại 9 điểm ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến tận tay 10.000 người”.


Nhận nước rửa tay khô từ tay "bà chủ" Việt Hương

Nữ danh hài tâm sự: “Thay vì mỗi năm cô đều tổ chức từ thiện, đi chùa thì năm nay vì dịch bệnh nên không thể tổ chức, Việt Hương đã trao tặng hoàn thành 10.000 lọ nước rửa tay khô cho mọi người coi như đây là chuyến đi thiện nguyện của mình vào mỗi năm và cũng một phần là để hồi hướng cho Ba của Việt Hương”.


Nghệ sĩ Việt Hương hoàn thành trao hơn 10.000 lọ nước rửa tay khô.

Việt Hương là một trong số những nghệ sĩ rất chăm đi từ thiện. Cô đã từng bỏ ra số tiền rất lớn để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ đi từ thiện tại các tỉnh miền Tây... Chính vì thế, hành động cao đẹp của nữ nghệ sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.


Poster Mỹ phẩm Hương Thị

Mỹ phẩm Hương Thị do nghệ sĩ Việt Hương sáng lập, suốt hơn 2 năm qua kể từ khi ra mắt sản phẩm, mỹ phẩm Hương Thị đã và đang chiếm nhiều được nhiều ưu thế, sự tin dùng của hàng triệu người. Với tôn chỉ mang những sản phẩm chất lượng đến với khách hàng, Hương Thị ưu tiên những sản phẩm chiết xuất thiên nhiên với các thành phần được kiểm định rõ ràng, an toàn và bảo vệ da ở mức tốt nhất. Hiện nay, các đại lý mỹ phẩm Hương Thị được phân bổ rộng khắp cả nước.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com