Kim tha thứ cho em rể bồ bịch



    Một năm sau khi cầu thủ bóng rổ Tristan Thompson phản bội Khloe Kardashian, anh đã được gia đình cô bao gồm Kim Kardashian bỏ qua chuyện cũ.
    Kim chia sẻ trên Twitter ngày 26/3: "Bây giờ tôi thực sự yêu quý Tristan như em trai! Chúng tôi hoàn toàn gắn bó và xóa bỏ những khúc mắc cũ. Tôi rất quý cậu ấy".



    Kim Kardashian và "em rể hụt" Tristan Thompson thân thiết trong tập phim mới của "Keeping Up With The Kardashian".

    Bà xã rapper Kanye West phải lên tiếng giải thích với các fan về mối quan hệ thân thiết của cô và Tristan Thompson sau khi hai người được trông thấy vui vẻ đi ăn nhà hàng cùng các thành viên gia đình Kardashian trong tập phim mới. Điều này gây ngạc nhiên vì trước đây Kim ghét ra mặt cầu thủ trăng hoa này khi Tristan năm lần bảy lượt lừa dối Khloe Kardashian.

    Tháng 4/2018, Tristan Thompson lộ video vào khách sạn ở New York với một người mẫu trong khi Khloe đang bụng mang dạ chửa chờ đến ngày sinh con tại thành phố Cleveland. Một video khác bị phát tán cho thấy ngôi sao bóng rổ Mỹ ôm hôn hai cô gái trong một quán cafe lúc Khloe mang thai bốn tháng. Khloe rất đau khổ, nhưng sau đó cô đã cố gắng tha thứ cho bạn trai để con gái True Thompson có một mái ấm gia đình trọn vẹn.


    Khloe bị Tristan Thompson phản bội chỉ vài ngày trước khi sinh con.

    Tuy nhiên đến tháng 2/2019, Tristan lại dan díu với người mẫu Jordyn Woods - bạn thân ở cùng nhà với cô út Kylie Jenner. Tristan và Jordyn bị bắt gặp gác chân và hôn nhau trong bữa tiệc tại nhà của cầu thủ này khi Khloe vắng mặt. Khloe tức giận, chia tay bạn trai ngay lập tức.

    Phẫn nộ thay cho em gái, Kim Kardashian từng không thèm nhìn mặt Tristan suốt thời gian dài. Trong cuộc phỏng vấn tại Ellen DeGeneres show, Kim đã chửi thề khi đề cập tới chuyện ngoại tình của bạn trai Khloe: "Tôi thậm chí không biết miêu tả điều này ra sao nữa ngoài việc nói rằng nó quá khốn nạn. Chúng tôi đã ở bên động viên Khloe và chúng tôi vẫn luôn bên cô ấy. Khloe rất mạnh mẽ và đang làm những điều tốt nhất có thể. Đó thực sự là một tình huống đáng buồn".

    Khloe Kardashian hiện vẫn chưa hẹn hò người đàn ông khác sau một năm chia tay Tristan Thompson. Cô sống cùng bé True, 2 tuổi tại biệt thự ở Los Angeles trong khi Tristan định cư ở Cleveland để chơi cho đội bóng của thành phố này. Tristan thi thoảng tới thăm con gái và duy trì mối quan hệ bạn bè với Khloe.


    Kim và Khloe hiện coi Tristan Thompson như một thành viên trong gia đình.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com