Katie Holmes và con gái rời New York



    Ngày 27/3, nữ diễn viên Katie Holmes cùng bé Suri xách vali rời khỏi nhà sau khi New York ghi nhận hơn 50.000 ca Covid-19.
    Katie Holmes đeo găng tay, kéo chiếc vali nhỏ rời căn hộ. Một trợ lý giúp cô đẩy xe hành lý khác. Trong khi đó, Suri dắt theo hai chú chó lên một chiếc SUV chờ sẵn. Hai mẹ con đều có tâm trạng thoải mái khi chuẩn bị cho một chuyến đi xa.



    Katie Holmes và Suri rời nhà ngày 27/3.

    Theo Mail, Katie và con gái dường như đến một thành phố khác để tránh dịch. Tiểu bang New York hiện trở thành tâm điểm Covid-19 của Mỹ với hơn 50.000 ca nhiễm và 500 người tử vong trong khi số ca bệnh trên toàn đất nước là 102.000.

    Chỉ một tuần trước, New York mới ghi nhận khoảng 4.000 người mắc nCoV. Khi đó, Katie và con gái 13 tuổi vẫn đi dạo giữa công viên đông đúc. Tuy nhiên, dịch bệnh ngày càng bùng phát mạnh khiến người dân thành phố phồn hoa bậc nhất nước Mỹ hiện không dám ra đường trừ khi cần thiết.


    Hai mẹ con đi dạo công viên ở New York hôm 19/3.

    Katie Holmes định cư ở New York gần 10 năm nay, từ khi cô ly hôn tài tử Tom Cruise năm 2012. Nữ diễn viên nuôi con gái một mình trong khi chồng cũ sống ở Los Angeles. Theo Us Weekly, Tom Cruise chỉ trợ cấp tiền nuôi Suri đến năm 18 tuổi chứ không đến thăm dù tài tử có quyền được gặp con gái hàng tuần.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com