Justin Bieber: 'Vợ tự quyết đẻ bao nhiêu con'



    Trong talkshow ngày 3/3, nam ca sĩ Justin Bieber đã có câu trả lời khiến các fan thích thú về kế hoạch sinh con đẻ cái cùng người mẫu Hailey Bieber.

    Khi MC Ellen DeGeneres hỏi Justin Bieber rằng anh dự định có bao nhiêu đứa con, ngôi sao 26 tuổi liền đáp: "Cháu nghĩ Hailey sẽ quyết định chuyện này bởi đó là cơ thể của cô ấy. Cô ấy có quyền tự quyết".

    Sau câu trả lời được khen ngợi là rất tâm lý với vợ, Justin tiết lộ về những bí mật trong cuộc sống hôn nhân với Hailey. Nam ca sĩ cho biết, ở nhà bà xã gọi anh bằng một tá những nickname kỳ quặc, như "Goo Goo". Tuy nhiên Justin thú nhận: "Kỳ quặc nhưng mà cháu rất thích. Chúng cháu đều gọi nhau là Goo Goo".



    Justin chia sẻ trên Instagram ảnh nằm ôm vợ ở nhà với chú thích: "Tôi và Goo Goo của tôi".

    Justin cũng bật mí về món quà sinh nhật 26 tuổi Hailey tặng anh hôm 1/3: "Vợ cháu trang trí nhà cửa thật đẹp và bật sẵn một bộ phim. Đó là một đêm thực sự lãng mạn. Nó không phải là cái gì đó to tát nhưng rất đáng yêu".

    Trong khi đó, Hailey có cuộc phỏng vấn trên The Tonight Show vào tuần trước kể về duyên cớ cô gặp lại Justin vào hè năm 2018 sau hai năm chia tay. Dịp đó, người mẫu 9X cũng làm khách mời trong talkshow này và thực hiện thử thách mở nắp chai bia Corona bằng răng. Khi xem chương trình phát sóng, Justin Bieber bỗng thấy nhớ Hailey và gọi điện cho cô. "Anh ấy đã nói: 'Chào em, em có khỏe không? Anh đã nhìn thấy em trên talkshow Jimmy Fallon đêm qua. Trông em thật đẹp. Anh rất thích thử thách em đã làm, không tin được là em có thể làm điều đó. Thật ngầu đó!'", Hailey kể.


    Hailey thực hiện thử thách mở nắp chai bia bằng răng, khiến Justin quá ấn tượng nên gọi điện cho cô.
    Sau cuộc điện thoại đó, Hailey và Justin trở lại thân thiết với nhau. Và chỉ sau hai tháng hẹn hò, Justin đã quỳ gối cầu hôn Hailey vào tháng 7/2018.

    Justin và Hailey tổ chức đám cưới vào tháng 9/2019 sau một năm đăng ký kết hôn. Hiện cả hai vẫn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Justin cho biết, sau khi đi tour quảng bá album mới Changes, anh và Hailey sẽ thực hiện kế hoạch sinh em bé. Giọng ca Baby thú nhận từ xưa đã luôn thích có một tổ ấm gia đình và rất yêu con trẻ.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com