Johnny Depp tiếp tục được vợ cũ, bạn thân bênh vực

Sau tình cũ Winona Ryder, bạn thân Penélope Cruz là người tiếp theo bảo vệ Johnny Depp trong vụ kiện với mỹ nhân "Aquaman".

Mới đây, tờ People đưa tin nữ diễn viên Penélope Cruz đã viết một bức thư dài bênh vực Johnny Depp và cho rằng anh vô tội trước cáo buộc đánh đập dã man Amber Heard.

Bóng hồng Tây Ban Nha kể: "Tôi quen biết Johnny từ năm 19 tuổi. Từng tham gia cùng anh 3 bộ phim nhưng đối với tôi, Johnny còn hơn cả đồng nghiệp, anh là một người bạn tuyệt vời. Tôi ấn tượng bởi lòng tốt, trí tuệ, tài năng và khiếu hài hước của Johnny".



Penélope Cruz và Johnny Depp từng làm việc chung trong Cướp biển vùng Carribean.

Cruz nói cô thấy tài tử Cướp biển vùng Carribean luôn cư xử tử tế với mọi người dù trong tình huống nào, vì thế cô không tin người như vậy từng ra tay bạo hành phụ nữ. "Anh là một trong những người hào phóng nhất mà tôi biết", Cruz nhấn mạnh.

"Trong 6 tháng mang thai, tôi đã dành mỗi ngày với Johnny trên phim trường Cướp biển vùng Caribbean. Tôi và chồng Javier Bardem sẽ không thể quên sự ngọt ngào và lòng tốt của Johnny khi đó. Chúng tôi rất yêu mến anh ấy", nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Theo Daily Mail, năm ngoái, Johnny Depp đã kiện ngược Amber Heard tội phỉ báng khi tố cáo từng bị anh đánh đập, hành hạ, khiến sự nghiệp tài tử xuống dốc nghiêm trọng.

Báo chí đã giúp sức Depp phần nào khi tung đoạn ghi âm Heard thừa nhận cô mới là người "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với chồng cũ. Tuy nhiên, hiện tại mỹ nhân Aquaman tỏ ra thờ ơ, không quan tâm mấy tới vụ ồn ào này. Cô đang mặc cho truyền thông soi mói.


Johnny Depp liên tục được tình cũ, bạn thân bênh vực trong vụ chống lại Amber Heard.

Trước Penélope Cruz, Winona Ryder cũng lên tiếng bảo vệ Depp. Trong tờ khai gửi tòa án Virginia tuần trước, cô đã viết về bạn trai cũ: "Tôi đã bên cạnh Johnny 4 năm, tôi rất hiểu anh ấy. Với tôi, Johnny như người bạn, người anh thân thiết vậy. Thế nên tôi đã sốc trước lời tố cáo của Amber. Tôi không muốn gọi ả ta là một kẻ nói dối nhưng lời cáo buộc kia không hề đáng tin".

Ngôi sao Girl, Interrupted kể khi sống với tài tử Hollywood, cô chưa từng bị anh đánh đập hay lạm dụng. Thay vào đó, Ryder dùng từ "chu đáo, đáng yêu và quan tâm người khác" để nói về bạn đời cũ. Ryder sẵn sàng ra tòa làm chứng cho Depp.

"Johnny luôn bảo vệ tôi và những người anh ấy quý trọng. Tôi luôn cảm thấy an toàn tuyệt đối khi ở bên anh ấy", nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com