Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn chúc mừng sinh nhật Triệu Vy

Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn mới đây dành những lời chúc tốt đẹp cho cô bạn thân Triệu Vy nhân ngày bước sang tuổi mới.

Trang Sina đưa tin ngày 12/3 là sinh nhật đón tuổi 44 của Triệu Vy. Nữ diễn viên nhận được vô số những lời chúc mừng tốt đẹp từ phía các đồng nghiệp, bạn bè thân thiết trong giới giải trí cũng như người hâm mộ.

Hai người bạn cùng lớp thời đại học của nàng "Én nhỏ" là Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn cũng dành cho cô lời chúc mừng ngọt ngào.



Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết sau nhiều năm.

"Chúc mừng sinh nhật. Tuổi mới phải thật khỏe mạnh, hạnh phúc và tự do", Huỳnh Hiểu Minh gửi lời chúc đến Triệu Vy trên mạng xã hội ngay lúc nửa đêm.

"Cô bạn học cũ, chúc mừng sinh nhật. Chúc phúc cho bạn mọi điều tốt đẹp. Xuân đến 'Én' về, vui vẻ yêu đời", Trần Khôn viết.

Triệu Vy, Trần Khôn và Huỳnh Hiểu Minh từng là những người bạn cùng lớp ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Triệu Vy và Trần Khôn rất thân với nhau. Hai người từng có nhiều dịp diễn chung trên sân khấu nhà trường.

Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh thời đại học đã dành tình cảm đầu đời cho cô bạn họ Triệu của mình. Nam diễn viên nhiều năm yêu đơn phương Triệu Vy, nhưng không được đáp lại. Trải qua nhiều năm, cả hai đã có cuộc sống riêng nhưng họ vẫn xem nhau là tri kỷ.


Trần Khôn, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh.

Tình bạn của họ vướng tin đồn rạn nứt, cắt đứt liên lạc khi ra trường và nổi tiếng. Mặc dù, bộ ba chưa từng thừa nhận bất hòa trước công chúng, nhưng không ít lần họ có những câu nói bóng gió, ám chỉ việc bất hòa với truyền thông. Sina cho biết phải đến đầu năm 2019, mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy và Trần Khôn mới được cải thiện đáng kể.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com