Huỳnh Hiểu Minh đóng phim sau thời gian cách ly



    Sau gần một tháng gián đoạn vì Covid-19, đoàn phim 'Quý ngài nguy cơ' do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính trở lại bấm máy từ 11/3.


    Huỳnh Hiểu Minh trở lại lịch lãm trên phim trường, tại bối cảnh Vườn di sản văn hóa phi vật thể quốc tế Thành Đô, Tứ Xuyên. Đây là lần đầu anh đóng phim tại địa phương này.


    Đến thăm đoàn phim, các phóng viên Trung Quốc khen ngợi Huỳnh Hiểu Minh làm việc nghiêm túc, chỉn chu. Sau mỗi lượt quay, anh đều kiểm tra lại hình ảnh. Nhiều khi không vừa ý, anh chủ động đề nghị đạo diễn cho quay lại.


    Tài tử còn ghi điểm bởi thái độ thân thiện, ôn hòa với các bạn diễn và nhân viên đoàn phim. Mọi người đều gọi anh là "anh Hiểu Minh", còn anh luôn nói cảm ơn khi được hỗ trợ.


    Toàn bộ nhân viên đoàn phim đeo khẩu trang. Chỉ có diễn viên không thể sử dụng khẩu trang khi diễn xuất.


    Huỳnh Hiểu Minh cùng êkíp không thể về nhà, tự cách ly trong khách sạn. Dịp Valentine, anh cũng không thể sum họp bên bà xã Angelababy. Nói về những ngày tự cách ly, Huỳnh Hiểu Minh bảo, anh có thêm thời gian nghiên cứu kịch bản. Ngoài ra, anh thường xuyên tập thể dục. Nam diễn viên còn cùng dàn sao "Quý ngài nguy cơ" và một số MC tại Thành Đô thực hiện một MV cổ vũ người dân vượt qua đại dịch.


    Tuy bị cách ly ở Thành Đô, Huỳnh Hiểu Minh tự ghi hình một số lời nhắn gửi, ghép chung với các video động viên người dân Vũ Hán do nhiều sao Hoa ngữ thực hiện. Anh cũng quyên góp tiền mặt, thiết bị y tế cho vùng dịch.


    Huỳnh Hiểu Minh và Thái Văn Tĩnh quay phim trên đường phố.


    Đoàn phim "Quý ngài nguy cơ" đeo khẩu trang khi làm việc.


    Khu vực xịt sát khuẩn của đoàn phim.


    Trước khi vào phim trường, mỗi người đều được đo thân nhiệt.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com