Hành trình dao kéo của "búp bê Ken" đời thực muốn trở thành Barbie

Rodrigo Alves từng trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành búp bê Ken, nay mong muốn chuyển giới và có ngoại hình giống búp bê Barbie.

Sau khi chi gần 850.000 USD cho hơn 60 lần phẫu thuật để có ngoại hình giống búp bê Ken, Rodrigo Alves (36 tuổi) lại bắt đầu một hành trình dao kéo mới.

Cựu thành viên phi hành đoàn người Anh giờ đây muốn trông giống búp bê Barbie, được người khác gọi là "Jessica" và tiếp tục bỏ ra ra số tiền hơn 130.000 USD để chuyển giới.

"Tôi luôn cảm thấy mình nữ tính nhưng đã cố đấu tranh để trở nên nam tính và có vẻ ngoài mạnh mẽ nhất có thể. Tuy nhiên dù có thích (búp bê) Ken đến mức nào đi nữa, nó cũng không thể làm dịu đi nỗi khao khát trở thành Barbie trong tôi", Jessica nói.



Ngoại hình hiện tại của "búp bê sống" sau gần 80 lần dao kéo.

Jessica nói thêm chuyển giới là một quyết định thực sự khó khăn nhưng trên tất cả cô biết mình "không thể tiếp tục sống như một người đàn ông được nữa".

Từ tháng 11 năm ngoài, Jessica trải qua thêm ít nhất 15 cuộc phẫu thuật đồng thời tiêm hormone để dần loại bỏ đi vẻ ngoài nam tính mà cô đã cố xây dựng trong nhiều năm trước đó.

Đến tháng 1, Jessica công khai thông tin sẽ phẫu thuật chuyển giới để trở thành phụ nữ và sống trong hình hài đúng như cô mong muốn.

"Đó là một hành trình dài, đau đớn, tốn kém, nhưng cuối cùng cũng đã đến lúc tôi nhìn vào gương và thấy chính mình", Jessica nói.

Jessica sinh ra tại khu Barking, phía đông thành phố London. Năm 2014, cô với cái tên Rodrigo Alves nhận được sự chú ý của truyền thông khi bỏ ra số tiền gần 850.000 USD để thực hiện hàng loạt các cuộc phẫu thuật: nâng mũi (10 lần), độn cằm (3 lần), cắt bỏ xương sườn, hút mỡ, cấy tóc, đổi màu mắt, tiêm botox... với mong muốn trở thành búp bê Ken.


Rodrigo Alves từng được bố mẹ chi tiền phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài nam tính hơn.

Jessica cho biết cô bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 16 tuổi khi nhận thấy ngoại hình của mình không được nam tính như các chàng trai cùng lứa. "Khi tôi biểu hiện vẻ ngoài nữ tính, yếu đuối, bố mẹ đã đồng ý trả tiền phẫu thuật thẩm mỹ để loại bỏ chúng. Đó là sự khởi đầu cho tất cả".

Sau khi tốt nghiệp Trường ĐH Kinh tế London và làm việc tại hãng hàng không Virgin Atlantic, Jessica nung nấu quyết tâm mới - tìm lại con người thật của mình.

"Mọi người sẽ chẳng còn hứng thú khi tôi không còn là búp bê Ken nữa nhưng tôi cảm thấy không còn lựa chọn nào khác. Lần đầu tiên tôi có thể thể hiện bản thân. Tôi vẫn đang học cách trở thành phụ nữ và tương lai tôi muốn nhận con nuôi, có một gia đình lớn với người mình yêu thương", Jessica nói.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com