Hai con gái Jolie trải qua phẫu thuật



    Nữ diễn viên Angelina Jolie cho biết hai con gái của cô vừa kiên cường vượt qua những cuộc phẫu thuật lớn và cả nhà đã luôn chăm sóc, động viên tinh thần cho nhau.

    Trong bài viết đăng trên tạp chí Time nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Angelina Jolie chia sẻ: "Tôi đã trải qua hai tháng lo lắng về các cuộc phẫu thuật của con gái cả và cách đây vài ngày lại chứng kiến em gái của cô bé phẫu thuật hông. Các con biết tôi đang viết bài luận này, vì tôn trọng quyền riêng tư của bọn trẻ nên chúng tôi thường thảo luận trước với nhau và cả hai đều khuyến khích tôi viết. Chúng hiểu rằng việc trải qua những thử thách về sức khỏe, chiến đấu để sống sót và chữa lành là điều rất đáng tự hào".

    Trong khi Jolie không đề cập đến tên của các con, Zahara 15 tuổi chính là con gái lớn nhất của nữ diễn viên. Jolie và Brad Pitt còn có hai con gái ruột là Shiloh 13 tuổi và Vivienne 11 tuổi. Theo ET, ngoài Zahara, cô bé thứ hai vừa phải phẫu thuật là Shiloh.



    Angelina Jolie bên hai con gái lớn Shiloh (trái) và Zahara.

    Angelina kể rằng các con gái đã chăm sóc tận tụy cho nhau khiến cô rất cảm động: "Con gái út của tôi đã học cách chăm sóc chị cả và sau đó tiếp tục trợ giúp mẹ cho lần tiếp theo. Tôi đã thấy các con của tôi dễ dàng bỏ lại mọi thứ để dành thời gian chăm sóc cho nhau như thế nào và cảm thấy niềm vui của chúng trong sự trợ giúp những người yêu thương".

    "Tôi cũng chứng kiến các con đối mặt với nỗi sợ hãi của mình bằng một sự dũng cảm kiên cường. Tất cả chúng ta đều biết rằng trong khoảnh khắc đó, khi không ai có thể giúp đỡ ta, tất cả những gì bạn có thể làm là nhắm mắt và hít thở. Chỉ khi đó chúng ta mới có thể trấn tĩnh bản thân và vượt qua", ngôi sao Wanted viết về sự can đảm của hai con gái và tiết lộ rằng các con trai của cô là Maddox 18 tuổi, Pax Thiên 16 tuổi và Knox 11 tuổi cũng luôn ở bên động viên, chăm sóc hai chị em. "Trong ngày Quốc tế Phụ nữ, khi viết những dòng chữ này từ bệnh viện, tôi muốn dành sự quan tâm tới các con gái và trân trọng tất cả những gì tôi đã học được từ các con cũng như những cô gái khác mà tôi đã gặp trên khắp thế giới".


    Nữ diễn viên và 6 người con trong sự kiện đầu năm 2019.

    Angelina Jolie cũng kêu gọi xã hội trân trọng giá trị của các bé gái, yêu thương, chăm sóc và bảo vệ để các bé không bị lạm dụng, để được trưởng thành khỏe mạnh và ngày càng mạnh mẽ hơn.

    Theo Pagesix, Brad Pitt từng hủy buổi tham dự lễ trao giải BAFTAs ở London hồi tháng 2 để ở bên con gái lớn trong cuộc phẫu thuật. Tuy Angelina không nhắc đến tên Brad trong bài luận trên tạp chí Time nhưng cô viết rằng cả gia đình đã luôn bên nhau trong khoảng thời gian thử thách vừa qua.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com