Gương mặt ngày càng quái dị của chàng trai phẫu thuật giống búp bê Ken

Trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống búp bê, người mẫu Matt Kuwata khiến nhiều người thất vọng vì gương mặt kỳ lạ, lộ dấu hiệu lão hóa sớm.



Matt Kuwata (sinh năm 1994) là con trai cựu ngôi sao bóng chày nổi tiếng Nhật Bản, Yomiuri Kuwata. Tuy nhiên, 9X lại thu hút sự chú ý của dân mạng khi quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt giống như búp bê Ken. Gia đình giàu có, Matt đã chi số tiền lớn và có hàng chục lần nằm trên bàn phẫu thuật để có được ngoại hình như mong muốn.


Ngoại hình thời còn đi học của Matt khác xa với gương mặt hiện tại. Nhiều người nhận xét trước khi phẫu thuật, 9X Nhật Bản có gương mặt thư sinh, điển trai.


Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Matt có gương mặt giống búp bê nhưng khiến người xem thấy khác lạ với đôi mắt to quá khổ, biểu cảm đơ cứng. Sự khác biệt về nhan sắc khiến Matt được gọi bằng nhiều biệt danh như "búp bê Ken", "búp bê Nhật Bản", "chàng trai mặt rắn".


Khác với những bức hình đã qua chỉnh sửa, nhan sắc thực của Matt khiến dân mạng không khỏi thất vọng khi lộ nhiều khuyết điểm của việc phẫu thuật. Cơ mặt khó biểu cảm, nhiều chỗ bị sưng, dấu hiệu lão hóa sớm, bị nói ngày càng quái dị.


Song bất chấp những nhận xét không hay của dân mạng, Matt vẫn nổi tiếng và hút hàng trăm nghìn lượt follow. "Mặc kệ người khác nói gì, đó là cuộc đời của tôi", Matt nói. Hiện anh là người mẫu kiêm ca sĩ, nhạc sĩ và chuyên gia về trang điểm.


Khi được hỏi về cảm nghĩ trước sự thay đổi nhan sắc của con trai ở hiện tại, cha của Matt luôn giữ im lặng, như thể hiện sự ủng hộ đối với lựa chọn của anh.


Matt liên tục tham dự các show trình diễn thời trang, góp mặt trong nhiều sự kiện đình đám. Anh cũng xuất hiện trên một số tạp chí thời trang tại Nhật Bản.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com