Giám khảo America's Got Talent mặc kín phòng Covid-19



    Giám khảo Howie Mandel mặc bộ đồ bảo hộ kín mít từ đầu đến chân kết hợp với mặt nạ phòng độc khi tới trường quay America's Got Talent ngày 10/3.



    Giám khảo Howie Mandel tới trường quay America's Got Talent.

    Trong buổi ghi hình cho chương trình Tìm kiếm tài năng Mỹ ở Pasadena, California, nam diễn viên Howie Mandel gây chú ý khi xuất hiện trong trang phục phòng bệnh. Giám khảo 64 tuổi mặc bộ đồ nilon bảo hộ, tay đeo găng cao su dài tới khuỷu, đầu trùm mặt nạ chống khí ga kiểu cũ.


    Howie là giám khảo từ năm 2009 đến nay.

    Howie Mandel từng tiết lộ ông mắc bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế và sợ vi trùng. Tuy nhiên, trang phục bảo hộ như người ngoài hành tinh của Howie hôm thứ ba bị nhiều người bình phẩm là thái quá. Hoặc danh hài này chỉ "làm màu" trước khi ngồi vào ghế giám khảo để chấm điểm các thí sinh.

    Cũng trong buổi đó, nữ giám khảo Heidi Klum đột ngột ngã bệnh ngay khi đến ghi hình. Siêu mẫu người Đức vẫn tươi cười lúc đến trường quay nhưng vài phút sau cô cáo mệt, vội vã ra về. Simon Cowell thông báo với khán giả rằng Heidi bị ngộ độc thức ăn. Trong khi đó nguồn tin tiết lộ trên TMZ, siêu mẫu không thể tham gia chương trình vì bị cảm cúm. Nguồn tin phủ nhận Heidi Klum nhiễm nCoV.


    Heidi Klum đến trường quay hôm 10/3 và ra về sau vài phút.
    Chương trình America's Got Talent vẫn tiếp tục ghi hình với sự góp mặt của hàng nghìn khán giả khi dịch Covid-19 đang lan rộng khắp nước Mỹ. Tính đến ngày 11/3, đã có gần 900 trường hợp nhiễm bệnh tại quốc gia này và trên 30 người tử vong. Một số talkshow truyền hình vừa thông báo cấm khán giả đến trường quay giao lưu với các ngôi sao. Lễ hội âm nhạc ngoài trời lớn nhất năm của Mỹ là Coachella cũng đã dời từ tháng 4 đến tháng 9.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com